SpStinet - vwpChiTiet

 

Cuộc họp thường niên Nhóm ETTG và Hội thảo vùng về quản lý nguồn nhân lực

Từ ngày 17-21/10/2016, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Mạng An toàn hạt nhân châu Á (ANSN) đã diễn ra Cuộc họp thường niên Nhóm chủ đề về Giáo dục và Đào tạo (ETTG) và Hội thảo vùng về quản lý nguồn nhân lực. Phó Cục trưởng Cục An toàn bức xạ và hạt nhân Dương Quốc Hùng đã phát biểu khai mạc và chủ trì Hội thảo.

Tham dự Hội thảo có các chuyên gia đến từ IAEA, Hoa Kỳ và các đại biểu của các nước: Bangladesh, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Phó Cục trưởng Dương Quốc Hùng nhấn mạnh, nhân tố con người luôn đóng vai trò quan trọng trong các cơ quan, tổ chức đặc biệt là đối với cơ quan pháp quy. Phó Cục trưởng cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của IAEA trong khuôn khổ ANSN cho các nước thành viên nói chung và cho Việt Nam nói riêng trong việc phát triển nguồn nhân lực. Hội thảo lần này là cơ hội tốt để các nước thành viên ANSN thảo luận, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm qua thực tiễn của mình và kế hoạch trong tương lai đối với việc quản lý tri thức và cụ thể về các chính sách để tuyển dụng, phát triển và giữ được người tài cho cơ quan pháp quy.

Hội thảo diễn ra từ ngày 17 đến 19/10/2016. Các đại biểu các nước đã trình bày báo cáo quốc gia về quản lý trí thức giới thiệu về các hoạt động cũng như thực tiễn tốt của mình. Ngoài ra, các chuyên gia cũng giới thiệu về các chủ đề: quản lý tri thức, kế hoạch nguồn nhân lực chiến lược, quản lý kỹ năng và năng lực, đánh giá nguy cơ mất tri thức,…

Cuộc họp thường niên nhóm ETTG diễn ra trong 2 ngày 20-21/10/2016. Cuộc họp đánh giá lại các kết quả đạt được trong năm 2016 và trên cơ sở nhu cầu hỗ trợ đào tạo của các nước, lập kế hoạch cho năm 2017 của nhóm.
Nguồn: most.gov.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả