SpStinet - vwpChiTiet

 

Cơ hội cho người đam mê khởi nghiệp

Hai đến ba dự án vào chung kết cuộc thi “Dự án khởi nghiệp năm 2015” sẽ được CLB “Nhà đầu tư thiên thần” chọn đầu tư để triển khai thực hiện dự án.

Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp năm 2015” do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức.

Theo quy định của Ban Tổ chức (BTC), cuộc thi năm nay sẽ tập trung vào các dự án kinh doanh khởi nghiệp thuộc những lĩnh vực: công nghiệp, nông nghiệp, nông thôn và có ứng dụng công nghệ trong sản xuất, thực hiện sản phẩm. Những ý tương kinh doanh trong dự án cần đảm bảo có ý tưởng mới, độc đáo, sáng tạo, có tính thực tế và có áp dụng khoa học-công nghệ…

Nhằm hỗ trợ các bạn trẻ tham dự cuộc thi, BTC sẽ thực hiện bốn buổi tập huấn với chủ đề “Tập huấn phương pháp xây dựng dự án kinh doanh” tại các địa phương TP.HCM, An Giang, Lâm Đồng và Nam Định, từ ngày 5/4 đến 9/5. Cuộc thi sẽ chính thức tiếp nhận bài, sản phẩm dự thi kể từ ngày 15/4 đến 15/5. Sau đó, vào ngày 16/6, những dự án được chọn vào chung kết sẽ được xây dựng nâng cấp, hoặc hoàn thiện với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu của TPHCM. Vòng chung kết và trao giải sẽ diễn ra tại Bến Tre vào ngày 4/7.

BTC sẽ trao các giải thưởng cho những dự án xuất sắc: giải nhất trị giá 30 triệu đồng, giải nhì: 15 triệu đồng, giải ba: 10 triệu đồng, hai giải khuyến khích 5 triệu đồng/giải. Dự kiến sẽ có từ hai đến ba dự án vào chung kết sẽ được CLB “Nhà đầu tư thiên thần” chọn đầu tư để triển khai thực hiện dự án.
 
Nguồn: Tạp chí Tia Sáng

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả