SpStinet - vwpChiTiet

 

Hệ thống quản lý nhà phân phối - Giải pháp cho doanh nghiệp có hệ thống phân phối lớn

Ngày 24/3, chuyên đề “Hệ thống quản lý nhà phân phối - Express DMS”, chuyên đề đầu tiên trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ “Phát triển khách hàng cho doanh nghiệp” sẽ được tổ chức tại 79 Trương Định, Quận 1, TP. HCM.

Được xây dựng trên nền Newspage Mobility Framework,mua ban quan ao giay depHệ thống Quản lý Nhà phân phối - Express DMS hoàn toàn độc lập với hệ điều hành, có thể tương thích với các hệ điều hành (Windows Mobile, Windows CE, Pocket PC, Windows XP,…), với nhiều nền phần cứng và công nghệ truyền dữ liệu (3G, CDMA, W-CDMA, FOMA, EDGE, Bluetooth, GPRS, WiMAX, GSM, SMS...) Vì thế việc đầu tư cho một ứng dụng như Express DMS sẽ giảm tối thiểu chi phí cho nhà đầu tư. Ngoài ra, các dữ liệu của ứng dụng trên thiết bị di động được xây dựng tương thích với nhiều nền di động khác nhau nên chúng có thể dễ dàng chuyển sang ứng dụng chạy trên Tablet PC từ PDA mà vẫn bảo đảm về cách thức hoạt động và bảo toàn dữ liệu.
Hơn thế, Express DMS có khả năng tích hợp vào hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) sẵn có của SAP, Oracle,.. , sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh với tốc độ nhanh hơn, hoàn thiện quy trình quản lý hệ thống cửa hàng, đại lý và cả hoạt động của doanh nghiệp.
Express DMS thực sự là một giải pháp hiệu quả mang đến những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp có hệ thống phân phối lớn. Với người quản lý, giải pháp mang đến cho họ cái nhìn rõ nhất những hoạt động kinh doanh, phân phối, những số liệu chính xác và mới nhất. Với nhà phân phối, giải pháp giúp họ quản lý nhóm bán hàng tốt hơn và nắm bắt tốt hơn thu nhập kinh doanh của họ. Với người bán hàng, họ có thể sử dụng thiết bị cầm tay (PDA) cho ứng dụng này để truy cập thông tin tức thời từ trụ sở chính và báo cáo đơn hàng nhanh chóng về trụ sở. Do đó, việc quản lý chăm sóc khách hàng cũng từ đó tốt hơn, đáp ứng việc phân phối kịp thời theo nhu cầu của mỗi khách hàng.
Với những tiện ích của hệ thống, doanh nghiệp ứng dụng sẽ giải quyết được bài toán quản lý toàn bộ mạng lưới phân phối, gia tăng khả năng phát triển kinh doanh và hỗ trợ quản lý doanh nghiệp một cách đồng bộ, hiệu quả.
Chuyên đề này sẽ được tổ chức vào lúc 9h00 các ngày 14/3 và 21/3.
Thông tin chi tiết có thể liên hệ theo địa chỉ: Phòng Xuất bản phổ biến - Trung tâm Thông tin KH&CN. 79 Trương Định, Quận 1. Điện thoại 825.8857

Bích Hằng