SpStinet - vwpChiTiet

 

FPT Telecom: Cung cấp dịch vụ truy cập Internet tốc độ siêu cao FTTC

Công ty TNHH FPT Telecom miền Nam (thuộc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT) vừa chính thức cung cấp dịch vụ truy cập Internet tốc độ siêu cao FTTC cho khách hàng tại TP HCM. Đây là dịch vụ áp dụng công nghệ mới được triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam.

Để khách hàng thuận tiện chọn lựa gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình, FPT Telecom miền Nam đưa ra 2 gói dịch vụ: Gói dành cho cá nhân (FiberC Home) có tốc độ download/upload là 15 Mbps/05 Mbps  rất phù hợp với các khách hàng có nhu cầu download và upload dung lượng lớn như hình ảnh, nhạc, phim HD, p2p, phần mềm..., thích hợp triển khai ứng dụng IP camera, đàm thoại video và các ứng dụng khác có yêu cầu tốc độ upload cao; Gói dành cho DNVVN (FiberC Pro) có tốc độ download/upload là 20 Mbps/10 Mbps phù hợp với DN có số lượng trung bình 10 máy tính. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng FTTH nhưng có tốc độ cao hơn nhiều so với ADSL2+. Gói cước này đặc biệt thích hợp cho DN có nhu cầu triển khai tổng đài điện thoại IP, IP camera, video conference trong DN.

FTTC là quá trình chuyển tiếp công nghệ từ Internet băng rộng lên Internet cáp quang với khả năng cung cấp băng thông upload/download đối xứng 100 Mbps/100 Mbps, chiều dài cáp nhỏ hơn 300 m và tốc độ nhanh gấp 5 lần ADSL2+. Đặc biệt, băng thông truyền cao hơn 10 lần so với ADSL2+. Dịch vụ này cũng là nền tảng để phát triển truyền hình với độ nét cao (HDTV- High Definition Television).

Dịch vụ FTTC có hiệu năng cao với chi phí hợp lý, tiết kiệm, đường truyền ổn định và bảo mật thông tin. Với khả năng cung cấp băng thông đối xứng từ 15 đến 20 Mbps, FTTC cho phép có thể sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ tại cùng một thời điểm nhưng vẫn đảm bảo tốc độ truy cập và độ ổn định cao, trong đó có dịch vụ thoại, video trên nền IP (Internet Protocol).

OV (theo dddn)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả