SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu “Công nghệ chiết xuất bột màu thực phẩm từ chùm ngây”

Sẽ diễn ra vào 8h30 ngày 24/01/2019 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Khoa Công nghệ thực phẩm – Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tổ chức thực hiện.

Chùm ngây (hay ba đậu dại) là loài thực vật thân gỗ xuất xứ từ vùng Nam Á, được trồng, khai thác và sử dụng nhiều nơi trên thế giới do có giá trị kinh tế cao. Được xem là một trong những loài cây hữu dụng bậc nhất thế giới, toàn bộ các phần trên cây chùm ngây đều có thể được dùng làm thức ăn hoặc phục vụ cho các mục đích khác nhau. Do chùm ngây chứa hơn 90 chất dinh dưỡng, cùng các hợp chất màu kháng oxy hóa tự nhiên như flavonoid, polyphenol,... giúp ngăn chặn các tác động có hại của stress oxy hóa, nên bột chiết xuất từ chùm ngây được coi như chất phụ gia có lợi cho sức khỏe, không độc hại và tuyệt đối an toàn.

Công nghệ chiết xuất bột màu thực phẩm từ chùm ngây của Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm đã được nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng vào các sản phẩm thạch rau câu, sữa chua, bánh các loại…tạo màu sắc đẹp, an toàn và nâng cao giá trị sản phẩm.

Quý đơn vị quan tâm tham dự (miễn phí) gửi Phiếu đăng ký về Ban tổ chức trước ngày 24/01/2019, theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DTDĐ: 081 666 0603 (gặp C.Thiên Thư) -  Email: thienthu@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mờiPhiếu đăng ký tham dự tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả