SpStinet - vwpChiTiet

 

Khởi động hội trại khởi nghiệp cho các bạn trẻ

Ban tổ chức YEA Camp (Hội trại Hành trình Doanh nhân trẻ) cho biết, đang khởi động cho kỳ hội trại lần thứ 2 diễn ra vào tháng 7/2016. Đây là hội trại dành cho học sinh trung học phổ thông nhằm cung cấp kiến thức và những kĩ năng mềm xoay quanh chủ đề khởi nghiệp theo chuẩn quốc tế, tạo điều kiện để phát huy sức sáng tạo và tiềm năng của thế hệ trẻ.

Hội trại Hành trình Doanh nhân trẻ được tổ chức bởi Đại học Babson (Mỹ) và Mạng lưới Khởi nghiệp trẻ Việt Nam (VYE) dành cho học sinh THPT có đam mê khởi nghiệp và mong muốn đóng góp cho xã hội. Với nội dung được xây dựng dựa trên giáo trình “Từ ý tưởng đến hành động” (From Ideas to Action) từ chính chương trình đào tạo khởi nghiệp của Đại học Babson, YEA Camp là môi trường hoàn toàn mới mẻ và sinh động để các em học sinh có thể học hỏi và thực hành kĩ năng khởi nghiệp với kiến thức tầm quốc tế, kết nối và làm quen với những người bạn có cùng đam mê.

YEA Camp lần thứ nhất được tổ chức vào tháng 7/2015, thu hút và truyền cảm hứng giúp ích xã hội cho gần 100 học sinh ưu tú và năng động từ các trường THPT trên toàn quốc. YEA Camp 2016, ngoài hai buổi hội thảo chuyên đề về “Xây dựng hình tượng bản thân” và “Giao lưu – Giao thiệp” đã tổ chức vào tháng 10/2015 và tháng 1/2016 vừa qua, sẽ tiếp tục có các hoạt động chính là tuyển huấn luyện viên YEA Camp, ngày hội ngày hội hướng nghiệp – khởi nghiệp, tuyển trại sinh YEA Camp. Trại YEA Camp 2016 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6-10/7/2016 tại TP.HCM. Các trại sinh sẽ trải nghiệm hoạt động theo nhóm, học tập và thực hành kĩ năng khởi nghiệp ngay sau mỗi bài học tại YEA Camp. Ngày cuối cùng của hội trại sẽ diễn ra cuộc thi “Thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp”. Những ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được vinh danh và có cơ hội nhận sự hỗ trợ để hiện thực hóa, từ đó góp phần tạo nên môi trường sinh động để tìm hiểu về kinh doanh – khởi nghiệp.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả