SpStinet - vwpChiTiet

 

Tiếp tục tổ chức Trại hè công nghệ thông tin SaigonTech

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ vừa cho biết, nhằm khuyến khích phong trào học tập công nghệ thông tin (CNTT), rèn luyện các kỹ năng sống dành cho các em học sinh trung học phổ thông, Trường SaigonTech (tọa lạc tại Công viên Phần mềm Quang Trung) sẽ tiếp tục tổ chức Trại hè CNTT lần IV năm 2015. 

Trại hè CNTT SaigonTech (SaigonTech IT Bootcamp 2015) sẽ diễn ra từ 8-14/6/2015, dành cho 100 học sinh lớp 9, 10, 11 và 12 tại Việt Nam năm học 2014 - 2015. Tại đây, các em học sinh sẽ được tham dự một trong ba lớp học CNTT tiêu chuẩn quốc tế do giảng viên SaigonTech giảng dạy, bao gồm: lập trình Android, lập trình Robot và dựng clip chuyên nghiệp. Đặc biệt, các em sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với giáo sư chuyên ngành CNTT, phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tham gia nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội, thể chất… và có cơ hội nhận học bổng học ngành CNTT của Đại học Mỹ ngay tại SaigonTech. Đây là sân chơi cho các em học sinh đam mê kỹ thuật và công nghệ, mang đến cơ hội học tập, giao lưu và thử sức sáng tạo trong môi trường chuẩn quốc tế cũng như hỗ trợ các em chuẩn bị hành trang cho việc chinh phục ước mơ trong tương lai.

Trại sinh sẽ được miễn phí các lớp học và hoạt động tổ chức trong Trại hè, chỉ đóng các chi phí sinh hoạt (ăn, uống, thuê nhà ở…). Để tham gia Trại hè, các em học sinh phải vượt qua vòng thi online của cuộc thi “Khám phá CNTT cùng SaigonTech” tại website www.saigontech.edu.vn từ ngày 01/04/2015 đến hết ngày 09/05/2015.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả