SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao”

Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao” sẽ được Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức từ ngày 09-10/7/2015 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM (Techmart Daily), tòa nhà 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM để hỗ trợ các nhà sáng chế, đơn vị nghiên cứu giới thiệu các sáng chế, sản phẩm sáng tạo, kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao đến các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào lúc 8g00 thứ Năm, ngày 09 tháng 7 năm 2015.

Việc ứng dụng các tài sản trí tuệ như sáng chế, sản phẩm sáng tạo, kết quả nghiên cứu có tính khả thi vào thực tiễn sản xuất và cuộc sống có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế. Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao” sẽ giới thiệu 91 sản phẩm độc đáo, có tính mới và sáng tạo của 29 cá nhân/ đơn vị, có thể ứng dụng vào thực tiễn cao, giúp tăng năng suất, chất lượng đáp ứng lợi ích của cộng đồng.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, tiếp xúc trực tiếp giữa các bên cung-cầu công nghệ còn có 07 hội thảo chuyên đề giới thiệu CN&TB, cụ thể như sau:

Thứ Năm, ngày 9/7/2015
Thứ Sáu, ngày 10/7/2015

Cũng trong sự kiện này, các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tiễn cũng được Ban tổ chức mời tham gia hoạt động tư vấn cho các doanh nghiệp và cá nhân có quan tâm đến đổi mới CN&TB trong các lĩnh vực.

Quý vị có thể tải Phiếu đăng ký tham dự tại đây.
 
 H.M.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả