SpStinet - vwpChiTiet

 

Hơn 500 gian hàng giới thiệu công nghệ chế biến gỗ

Từ 25-28/9/2013, Triển lãm Quốc tế lần thứ 10 về máy và thiết bị công nghiệp chế biến gỗ (Vietnam Woodworking Induatry 2013) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM).

Triển lãm năm nay thu hút hơn 260 đơn vị tham gia đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Áo, Bỉ, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc, Sigapore, Mỹ… Đặc biệt, triển lãm dự kiến thu hút nhiều doanh nghiệp chủ chốt trong ngành công nghiệp gỗ của Việt Nam và các nước láng giềng như Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào, Ấn Độ.
 

Họp báo giới thiệu về VietnamWood 2013. Ảnh: VN.
 
Với hơn 500 gian hàng, VietnamWood 2013 sẽ trưng bày giới thiệu hàng loạt các sản phẩm công nghệ mới và dịch vụ; giới thiệu những bước phát triển mới nhất trong các lĩnh vực máy móc chế biến gỗ, phụ kiện, linh kiện, sửa chữa, vật liệu gỗ, keo dán, hệ thống xử lý, làm sạch bụi, công cụ… Các nhà triển lãm sẽ trưng bày những công nghệ tiên tiến trên thế giới, máy móc và nguyên phụ liệu cho ngành sản xuất gỗ xẻ, gỗ dán, ván ép, ván MDF, OSB, LVL; lò sấy gỗ và các công nghệ liên quan; máy móc thiết bị nghề làm đồ gỗ; máy móc dây chuyền hoàn thiện sản phẩm; nguyên liệu chế biến gỗ và hàng tiêu dùng…

VietnamWood 2013 còn là nơi trưng bày một chuỗi những sản phẩm có giá trị từ các vật liệu phủ đến các hệ thống sản xuất, vật liệu phụ trợ và dịch vụ. Vì vậy hầu hết các nhà cung cấp hàng đầu thế giới sẽ có mặt tại triển lãm. Đây là diễn đàn kinh tế để khách tham quan trong ngành dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm máy móc thiết bị phù hợp sản xuất, kết nối giao thương, góp phần đẩy mạnh nội địa hóa dây chuyền máy móc, giảm nhập khẩu cho ngành chế biến gỗ Việt Nam.

Triển lãm có sự góp mặt thường niên của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Công ty TNHH MTV Thuận Hiền, Công ty TNHH MTV DV SX phát triển Quốc Duy, Công ty Vetta… sẽ trưng bày giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm nguyên liệu và nhân công trong quá trình sản xuất.

VietnamWood được tổ chức 2 năm một lần. Triển lãm năm nay do Công ty CP Quảng cáo và hội chợ thương mại (VINEXAD), Công ty Triển lãm Quốc tế Chan Chao, Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM (HAWA), Hiệp hội Gỗ và lâm sản Bình Định (FPA)… hợp tác tổ chức.
Vân Nguyễn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả