SpStinet - vwpChiTiet

 

Công ty tự động hóa vượt lên nhờ định vị đúng và chất lượng tốt

Tự động hóa đóng vai trò quan trọng trong sản xuất công nghiệp. Thiếu hệ thống điều khiển tự động, dây chuyền sản xuất sẽ dừng hoặc tạo ra các sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Mặc dù hiện tỷ lệ các sản phẩm và dịch vụ tự động hóa của các doanh nghiệp Việt Nam chỉ chiếm thị phần nhỏ, nhưng cũng đã có doanh nghiệp vượt lên trước, nhờ định vị đúng thị trường và chú trọng phát triển chất lượng.
 


Ngày 14/3/2016, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt (DAT) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và ôn lại những đóng góp cho ngành tự động hóa Việt Nam thời gain qua. Ông Tiêu Văn Đạt, giám đốc công ty cho biết, 10 năm trước, nhận thấy sản phẩm biến tần thời kỳ này vừa không phù hợp thực tiễn và giá cả lại khá cao nên DAT đã quyết định tập trung phát triển sản phẩm biến tần có giá cả và chất lượng tốt. 

Bên cạnh những giải pháp điều khiển truyền động, tự động dùng biến tần, servo, DAT cũng phát triển các giải pháp tiết kiệm năng lượng và hệ thống điện năng lượng mặt trời. Các sản phẩm biến tần của INVT do DAT phân phối có thể sử dụng đa dạng cho các loại máy móc từ thông dụng đến chuyên dụng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất và tiết kiệm chi phí. DAT cũng cung cấp sản phẩm biến tần trung thế cho công nghiệp nặng và biến tần phòng nổ cho những ngành đòi hỏi tính an toàn cao như khai thác mỏ, dầu khí… Trải qua 10 năm phát triển, hiện DAT đã trở thành nhà cung cấp biến đầu hàng đầu tại Việt Nam với doanh số hàng chục triệu USD. Mỗi năm công ty cung cấp hàng trăm nghìn biến tần, hàng nghìn hệ thống tiết kiệm năng lượng, với hơn 4.000 khách hàng và hơn 40 đại lý.

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, ông Tiêu Văn Đạt cho biết, DAT sẽ hướng đến nhiều hơn những giải pháp thông minh, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh bền vững, góp phần phát triển kinh tế đất nước, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Được biết, trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời gồm điện hòa lưới năng lượng mặt trời và hệ thống bơm nước năng lượng mặt trời tại Việt Nam, DAT có nhiều sản phẩm và giải pháp không chỉ mang lại hiệu quả cao về mặt kinh tế mà còn góp phần bảo vệ môi trường, ví dụ như sản phẩm biến tần cho máy bơm nước sử dụng năng lượng mặt trời, hỗ trợ được cho cả hai loại máy 1 pha và 3 pha; bộ chuyển đổi năng lượng mặt trời iMars có hiệu suất lên đến hơn 97%,...góp phần khai thác tối đa tiềm năng năng lượng tái tạo trong nước.
 
Hoàng Mi

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả