SpStinet - vwpChiTiet

 

Saigon Innovation Hub hợp tác với Hội Hàn kiều tại TP.HCM hỗ trợ startup

Hai bên cũng sẽ cung cấp hoặc hỗ trợ nguồn nhân lực và tài chính cho hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở TP.HCM.

Ngày 10/6, Saigon Innovation Hub (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Hàn kiều tại TP.HCM (Korean Association in HCMC) nhằm tăng cường phát triển các doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) Việt – Hàn.

Saigon Innovation Hub hợp tác với Hội Hàn kiều tại TP.HCM hỗ trợ startup

Theo đó, các bên đồng ý cùng chung tay hỗ trợ khởi nghiệp thông qua các hoạt động như đào tạo khởi nghiệp, ươm tạo doanh nghiệp, cố vấn, đầu tư và thiết lập một hệ thống hợp tác có tổ chức để tạo ra thị trường và phát triển các startup trong khu vực.

Ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc điều hành Saigon Innovation Hub cho biết, ở lần hợp tác này, Saigon Innovation Hub mong muốn Hội Hàn kiều tại TP.HCM tập trung giới thiệu và đưa vào Việt Nam những công nghệ mới về fintech, blockchain và hóa sinh, do đây không chỉ là những lĩnh vực rất mạnh của Hàn Quốc hiện nay, mà còn phù hợp với cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, hình thành nên những startup giàu tiềm năng.

Hai bên đồng ý sẽ hướng đến những hoạt động cụ thể như hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, xây dựng đội ngũ cố vấn, tìm kiếm nhà đầu tư, chuyển giao công nghệ,…

Hoàng Kim (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả