SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham gia Techmart chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám

Trong thời gian từ ngày 11-13/10/2018, “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, "Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám" (Techmart) sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các công nghệ và thiết bị (CN&TB) chuyên ngành y tế, bao gồm các lĩnh vực: khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và xử lý nước thải, rác thải y tế,… do các đơn vị trong nước nghiên cứu chế tạo hoặc được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới với giá thành phù hợp với Việt Nam.

Để tiếp tục tăng cường hỗ trợ cho các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ, Ban Tổ chức sẽ khảo sát nhu cầu đầu tư CN&TB của các đơn vị hoạt động trong ngành y tế tại TP.HCM và các tỉnh/thành khu vực phía Nam và tổ chức khu vực tư vấn chuyên gia về CN&TB ngay tại sự kiện.

Song song với các hoạt động trưng bày, giới thiệu CN&TB tại Techmart, sẽ diễn ra các hội thảo trình diễn công nghệ nhằm tập trung giới thiệu các công nghệ có hiệu quả ứng dụng cao trong hoạt động khám, chữa bệnh, chăm sóc và phục hồi sức khỏe, xử lý môi trường cho bệnh viện và phòng khám.

Techmart đang triển khai công tác mời gọi các đơn vị cung ứng CN&TB liên quan (các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ) tham gia sự kiện. Được biết, kinh phí tham gia Techmart là 2.000.000 đồng/gian (chưa tính thuế VAT). Đây là mức kinh phí đã được Ban Tổ chức hỗ trợ một phần, theo chính sách hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường công nghệ của TP.HCM.

Để đăng ký tham gia Techmart, các đơn vị quan tâm có thể liên hệ tại:

  • Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM: 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM; ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - Fax: (028) 3829 1957; ĐTDĐ: 01216523381 (gặp anh Khanh); Email: techmart@cesti.gov.vn hoặc khanh@cesti.gov.vn
  • Hội Thiết bị Y tế TP.HCM: Tầng 10, Toà nhà Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật TP.HCM, 224 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM; ĐTDĐ: 0167 882 0596 (gặp chị Như); Email: vphoithietbiyte@gmail.com hoặc huynhtnhu1996@gmail.com.

 

(*) Quý đơn vị quan tâm có thể tải hồ sơ tham gia Techmart tại đây:

Hồ sơ cần được gửi về Ban tổ chức trước ngày 30/8/2018.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả