SpStinet - vwpChiTiet

 

TP.HCM phát động cuộc thi Sáng kiến cộng đồng 2017

Ngày 6/6, Tạp chí Khám phá và Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ cơ sở (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) tổ chức lễ phát động cuộc thi Sáng kiến cộng đồng năm 2017. Cuộc thi dành cho mọi đối tượng (cá nhân hoặc tổ chức/tập thể) có những sáng kiến, mô hình, giải pháp sáng tạo phục vụ sản xuất, đời sống, kinh tế, xã hội cho cộng đồng dân cư TP.HCM.

Cụ thể, các sản phẩm, mô hình, giải pháp kỹ thuật,… là kết quả của hoạt động sáng tạo, sáng kiến, cải tiến và ứng dụng khoa học và công nghệ trong hoạt động kinh tế - xã hội, được áp dụng tại TP.HCM từ 1/1/2016 đến 20/12/2017 đều được tham dự cuộc thi.

Theo ban tổ chức, điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay là các sản phẩm, mô hình, giải pháp đạt giải trong cuộc thi và đảm bảo đủ các tiêu chuẩn sẽ được chọn giới thiệu tới Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp (SpeedUp 2017) của Sở KH&CN TP.HCM, với mức hỗ trợ tối đa lên tới 2 tỷ đồng.

Với tổng giá trị giải thưởng 45 triệu đồng, cuộc thi sẽ trao thưởng ở 2 hạng mục là giải thưởng dành cho những sản phẩm, mô hình, giải pháp sáng tạo phục vụ sản xuất, đời sống, kinh tế, xã hội cho cộng đồng dân cư; giải thưởng dành cho các cơ quan báo chí, truyền thông có đóng góp tích cực cho việc tuyên truyền phong trào sáng kiến cộng đồng trên địa bàn thành phố.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh và cổ vũ phong trào toàn dân phát huy sáng kiến phục vụ đời sống cộng đồng, đồng thời tạo cơ hội để các sáng kiến, ý tưởng phục vụ cộng đồng có cơ hội được biết đến, được hỗ trợ và triển khai hiệu quả trên diện rộng.

Thời hạn nhận bài dự thi từ nay đến ngày 10/12/2017. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến tổ chức trong tháng 12/2017. Nơi nhận bài dự thi: Tạp chí Khám phá, số 79 Trương Định, quận 1, TP.HCM. Email: email@sangkiencongdong.vn. ĐT: (08) 38.224921 – 0989.699461 (chị Việt Hà). Thể lệ và các bài dự thi sẽ được đăng tải công khai trên www.sangkiencongdong.vn.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả