SpStinet - vwpChiTiet

 

Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia tổ chức hội nghị bạn đọc thường niên 2009

Nhằm xây dựng thư viện ngày càng hoàn thiện, không ngừng nâng cao hiệu quả công tác phục vụ bạn đọc của thư viện, Trung tâm Thông tin KH&CN Quốc gia đã tổ chức hội nghị bạn đọc năm 2009. Nhiều bạn đọc là các cán bộ, nhà khoa học và nghiên cứu của các trường đại học, viện nghiên cứu và các sinh viên chuyên ngành KH&CN đã nhiệt tình tham dự và đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Khai mạc Hội nghị, TS. Tạ Bá Hưng, Giám đốc Trung tâm Thông tin KH&CN Quốc gia đã tổng kết tình hình hoạt động của công tác phục vụ bạn đọc trong năm 2008-2009 và điểm qua các hoạt động phát triển các sản phẩm dịch vụ thông tin của Trung tâm nhằm cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu dụng, bổ ích và cập nhật nhất.

TS. Tạ Bá Hưng cũng trình bày trước Hội nghị các kế hoạch nâng cấp xây dựng và tổ chức Thư viện mới như: Kế hoạch số hóa các tạp chí chuyên ngành trong nước, bổ sung và nâng cao hiệu quả phục vụ của Cơ sở dữ liệu nước ngoài, trang bị máy tính phục vụ cho truy cập tài nguyên điện tử tại phòng Tra cứu thông tin và đặc biệt là kế hoạch xây dựng một trụ sở mới của Trung tâm Thông tin KH&CN Quốc gia với cơ sở hạ tầng phục vụ bạn đọc khang trang và hiện đại bậc nhất vừa được Bộ trưởng Bộ KH&CN phê duyệt.

Cũng tại Hội nghị, TS. Phùng Minh Lai, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin KH&CN Quốc gia trình bày báo cáo về công tác phát triển nguồn tin điện tử và đánh giá công tác phục vụ bạn đọc.

Hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ các độc giả. Tất cả ý kiến đóng góp, phản hồi của bạn đọc đã được Thư viện giải đáp và ghi nhận để điều chỉnh công tác phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn.
QT (theo Bộ KH&CN)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả