SpStinet - vwpChiTiet

 

Sở KH&CN TP.HCM trao quà hỗ trợ tết Canh Tý 2020

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 , ngày 10/1, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM vừa tổ chức lễ trao quà với tổng giá trị 31 triệu đồng, hỗ trợ 13 cán bộ, viên chức, người lao động bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn, đang công tác tại Sở.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Sở KH&CN TP.HCM nhằm góp phần chăm lo, động viên, hỗ trợ kịp thời cho các công chức, viên chức, người lao động gặp khó khăn, bệnh hiểm nghèo,  nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Chương trình năm nay do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ đăng cai tổ chức. Toàn bộ kinh phí và quà tặng do các đơn vị, phòng ban, các tổ công đoàn trực thuộc Sở KH&CN TP.HCM đóng góp.

Ông Nguyễn Khắc Thanh (Phó Giám đốc Sở KH&CN) trao quà cho các trường hợp bị bệnh hiểm nghèo. 

Bà Huỳnh Lưu Thanh Giang (Uỷ viên thường vụ BCH Công đoàn cơ sở Sở KH&CN) chia sẻ, với tinh thần "của ít lòng nhiều" giúp đỡ nhau cùng vượt khó, hy vọng những phần quà nhỏ sẽ góp phần động viên, hỗ trợ các công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón tết yên vui, đầm ấm hơn.

Các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà hỗ trợ tại chương trình.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận quà hỗ trợ, anh Đỗ Thanh Tú (tổ công đoàn Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN) cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Sở KH&CN, lãnh đạo Trung tâm và tổ chức công đoàn của Sở KH&CN qua chương trình này. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần giúp anh và gia đình đón Tết vui vẻ. Anh hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành công việc tốt hơn nữa trong năm 2020.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả