SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo về cấp phép và thanh tra các nguồn phóng xạ trong hoạt động chụp ảnh phóng xạ công nghiệp

Từ ngày 18-22/12/2017, tại Hà Nội, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) phối hợp với Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) tổ chức “Hội thảo về cấp phép và thanh tra các nguồn phóng xạ trong hoạt động chụp ảnh phóng xạ công nghiệp”. Phó Cục trưởng Dương Quốc Hùng đã đến dự và phát biểu khai mạc Hội thảo

Tham dự Hội thảo có bà Helena Janzekovic - Cố vấn thanh tra cao cấp IAEA, Cơ quan An toàn hạt nhân Slovenia. Về phía Cục có các chuyên viên của Thanh tra Cục, Phòng Cấp phép và Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật An toàn bức xạ hạt nhân và ứng phó sự cố.

Mục đích của Hội thảo nhằm cung cấp kiến thức cho các cán bộ Cục ATBXHN về cấp phép và thanh tra nguồn phóng xạ sử dụng trong các hoạt động chụp ảnh phóng xạ công nghiệp.

Trong khuôn khổ Hội thảo, Cục đã phối hợp với Viện Khoa học và kỹ thuật hạt nhân tổ chức 01 buổi thực hành thanh tra tại cơ sở dưới sự giám sát và theo dõi của chuyên gia IAEA. Qua hoạt động này, các cán bộ Cục đã học tập được nhiều kinh nghiệm quốc tế trong thanh tra và cấp phép cơ sở chụp ảnh phóng xạ công nghiệp.

Nguồn: most.gov.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả