SpStinet - vwpChiTiet

 

Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao”

Chợ công nghệ và thiết bị (Techmart) chuyên ngành “Sáng chế và Kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao” sẽ được Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức từ ngày 09-10/7/2015 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM (Techmart Daily), tòa nhà 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Sự kiện nhằm hỗ trợ các nhà sáng chế, đơn vị nghiên cứu giới thiệu các sáng chế, sản phẩm sáng tạo, kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao đến các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu.

Theo đó, các đơn vị và cá nhân tham gia sẽ được hỗ trợ 100% phí thuê gian hàng, đồng thời được hỗ trợ phổ biến – tuyên truyền thông tin rộng rãi về các sản phẩm sáng chế; kết nối các nhu cầu tiếp xúc, tìm hiểu, thương thảo mua - bán, ký kết hợp đồng cung cấp chuyển giao các sáng chế, giải pháp kỹ thuật, đề tài nghiên cứu, trước, trong và sau sự kiện; tổ chức các hoạt động giới thiệu thuyết trình các sáng chế, giải pháp kỹ thuật, đề tài nghiên cứu tiêu biểu đến các khách hàng tiềm năng,… Dự kiến, trong thời gian diễn ra Techmart sẽ có 4 buổi hội thảo giới thiệu một số sáng chế, kết quả nghiên cứu có tính ứng dụng và thương mại hóa cao.

Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao” sẽ góp phần vào việc quảng bá, tìm kiếm các nhà đầu tư, thúc đẩy quá trình thương mại hóa các sản phẩm trí tuệ. Đây là dịp để các nhà sáng chế, nhà nghiên cứu giới thiệu đến cộng đồng những sản phẩm độc đáo, có tính mới và sáng tạo có thể ứng dụng vào thực tiễn, giúp tăng năng suất, chất lượng, đáp ứng lợi ích của cộng đồng.

Thời hạn đăng ký tham gia Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao” trước ngày 15/6/2015. Thông tin liên hệ tại:
Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1
ĐT: (08) 38221635 – Fax: (08) 3829 1957
ĐTDĐ: 0913 155 799 (gặp anh Nghĩa)
Email: thanhnghia@cesti.gov.vn.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả