SpStinet - vwpChiTiet

 

Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn

Nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn nông sản thực phẩm phục vụ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của xã hội, trong các ngày 03,04/11/2016, tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (tòa nhà 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM), Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM sẽ tổ chức Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành “Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn” (Techmart chuyên ngành Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn).

Techmart sẽ có sự tham gia trưng bày, giới thiệu các quy trình, công nghệ, thiết bị trong nuôi trồng, chế biến và bảo quản thực phẩm an toàn, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo dinh dưỡng cho người sử dụng, nâng cao giá trị xuất khẩu... của các doanh nghiệp, viện nghiên cứu và trường đại học hàng đầu trong các lĩnh vực nuôi trồng sạch, ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp, chế biến và bảo quản nông sản thực phẩm an toàn tại TP.HCM và các tỉnh/ thành lân cận.
 
Để tăng cường các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ tại Techmart, Ban Tổ chức sẽ triển khai khảo sát nhu cầu đầu tư công nghệ, thiết bị của doanh nghiệp tại TP.HCM và một số các tỉnh/ thành phía Nam, đồng thời tổ chức khu vực tư vấn chuyên gia về công nghệ, thiết bị ngay tại sự kiện.

Một nội dung song hành không thể thiếu trong các Techmart chuyên ngành là hội thảo giới thiệu các kết quả nghiên cứu có tính ứng dụng và thương mại hóa cao. Theo Ban tổ chức, sẽ có 4 buổi hội thảo về nuôi trồng, chế biến và bảo quản nông sản thực phẩm an toàn được tổ chức tại đây.

Với các nội dung hoạt động như trên, Techmart chuyên ngành “Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn” sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá và kết nối hiệu quả cho các bên cung - cầu công nghệ, thiết bị.

Ngoài việc miễn phí 01 gian hàng cho mỗi đơn vị đăng ký tham gia, Ban Tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động khác để hỗ trợ (tham khảo thêm tại Hướng dẫn tham gia).
 
Thủ tục tham gia Techmart bao gồm: hoàn thành Phiếu đăng ký, mô tả thông tin về các CN&TB chào bán và gửi về địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (08) 3829 7040 (số nội bộ 408) - Fax: (08) 3829 1957
ĐTDĐ: 0913 757 735 (anh Vận)
Email: tanvan@cesti.gov.vn; techmart@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mời tại đây.
T.K

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả