SpStinet - vwpChiTiet

 

Nissan Techno chính thức có giấy phép đầu tư tại khu CNC Hòa Lạc

Ngày 14/4/2011, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam và Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam.
 

Dự án đầu tư của Công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu, phát triển động cơ xe ô tô và công nghệ sản xuất ô tô và được chia thành 2 giai đoạn là xây dựng trung tâm nghiên cứu (Giai đoạn I) và chuyển toàn bộ hoạt động hiện tại tại Trung tâm Hà Nội lên Khu CNC Hòa Lạc (Giai đoạn II).
Dự án của Công ty Noble là một trong những dự án đầu tiên được triển khai tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc với mục tiêu là sản xuất và tiêu thụ các linh kiện điện tử; sản xuất và tiêu thụ mạch điều khiển tích hợp; sản xuất, bảo dưỡng và bán các sản phẩm Robot công nghiệp. 100% sản phẩm do Công ty sản xuất là xuất khẩu. Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký lại doanh nghiệp với mục tiêu chuyển sang loại hình doanh nghiệp chế xuất nhằm thuận lợi cho những hoạt động xuất nhập khẩu.
Phát biểu tại buổi lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa lạc đánh giá cao nỗ lực và ý định đầu tư của Công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam và Công ty TNHH Noble Việt Nam tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc và đề nghị các chủ đầu tư cần thực hiện dự án đúng theo các cam kết với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.
Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng đã chia sẻ với các doanh nghiệp Nhật Bản về những tổn thất do động đất và sóng thần gây ra tại Nhật Bản và hy vọng đất nước và nhan dân Nhật Bản sẽ nhanh chóng vượt qua thảm họa kinh hoàng này.
Nguồn: Truyền thông KH&CN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả