SpStinet - vwpChiTiet

 

Smart Emotion 2017: tập trung vào thiết bị thông minh

Nhiều sản phẩm công nghệ, thiết bị thông minh phục vụ các lĩnh vực chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, phát thanh truyền hình và nghe nhìn sẽ được giới thiệu tại triển lãm quốc tế Smart Emotion 2017 do Công ty Exporum và Hiệp hội Truyền hình trả tiền (PayTV) tổ chức từ ngày 12 đến 14/4 tại TP.HCM.

Hơn 250 đơn vị đến từ 13 quốc gia (Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia,…) sẽ mang đến những sản phẩm công nghệ và xu thế mới nhất về thành phố thông minh, thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, số hóa truyền hình,… Cụ thể như các hệ thống nhà thông minh, hệ thống điều khiển qua wifi, hệ thống an ninh, công nghệ đèn LED, đèn đường thông minh, loa âm thanh, đầu thu kỹ thuật số, thiết bị chụp hình, camera, các thiết bị thông minh phục vụ đời sống, sản xuất. Trong đó, có những đơn vị tên tuổi như Điện Quang, Rạng Đông, SCTV, Điền Quân, Sony, Anh Duy,…
 

Sản phẩm, thiết bị chiếu sáng tại triển lãm Digital Emotion năm 2016.
 
Diễn ra song song với triển lãm là các hoạt động như: cuộc thi Hackathon; kết nối doanh nghiệp; hội thảo chuyên ngành và giới thiệu công nghệ, thiết bị mới; hội thảo khởi nghiệp;… Cuộc thi Hackathon (dành cho cộng đồng lập trình viên) năm nay được tổ chức với chủ đề “Giao thông” nhằm tạo sân chơi cho sinh viên đại học, các bạn trẻ đam mê công nghệ, qua đó có thể đề xuất các ý tưởng tham gia giải quyết các vấn đề thực tiễn. Giám khảo là các nhà đầu tư, cố vấn, giáo sư, tiến sĩ trong ngành công nghệ thông tin. Cuộc thi Hackathon cùng với các hoạt động tại Smart Emotion 2017 sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ được giao lưu với các nhà lãnh đạo, các nhà sáng lập, các diễn giả về kinh nghiệm khởi nghiệp, được cố vấn nuôi dưỡng ý tưởng và phát triển ý tưởng, dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phát thanh truyền hình.
 

Ông Lê Đình Cường phát biểu tại buổi công bố triển lãm vào ngày 29/3 tại TP.HCM. Ảnh: LV.

Theo ông Lê Đình Cường (Phó Chủ tịch PayTV), hiện nay, Chính phủ Việt Nam đang thực hiện đẩy mạnh tiến trình nâng cấp chất lượng hệ thống các kênh truyền hình. Các công ty thuộc lĩnh vực truyền hình, thiết bị thông minh, thiết bị nghe nhìn cũng phát triển mạnh mẽ, chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện này qua việc ra mắt hàng loạt sản phẩm mới. Triển lãm năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành, cùng các hoạt động hướng đến việc tập trung cho chương trình số hóa và phủ sóng chất lượng chương trình truyền hình tới 100% địa bàn dân cư trên cả nước, kể cả miền núi và hải đảo; thực hiện chủ trương của Chính phủ trong việc thay thế đèn giao thông bằng đèn tiết kiệm năng lượng.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả