SpStinet - vwpChiTiet

 

Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh sẽ đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế

Sau 20 năm thành lập, Đại học Luật TP.HCM đã khẳng định được vị trí, vai trò là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học pháp lý và truyền bá pháp luật lớn ở khu vực phía Nam và được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vào ngày 29/03/2016 tại Hội trường Thành ủy TP.HCM.
 
Lễ đón nhận huân chương lao động hạng Nhất của Đại học Luật TP.HCM

GS.TS.NGƯT. Mai Hồng Quỳ, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, trong 20 năm qua, Đại học Luật TP.HCM luôn gắn kết giữa nhiệm vụ đào tạo với nhiệm vụ thực hiện sứ mạng chính trị đối với đất nước và trọng trách xã hội đối với cộng đồng. Ông còn cho biết thêm, trong thời gian tới trường sẽ đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế để bắt kịp với xu thế hội nhập, khẳng định thương hiệu, nâng cao uy tín và vị thế của trường, vươn tầm phát triển để phấn đấu là trường đại học đạt thứ bậc cao trong khu vực.

Cũng trong buổi lễ, GS,TS. Phạm Vũ Luận, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, ông đánh giá cao sự lớn mạnh vượt bậc của Đại học Luật TP.HCM trong 20 năm qua về quy mô đào tạo, về cơ sở vật chất, về đội ngũ giáo viên. Ông cũng kỳ vọng Đại học Luật TP.HCM sẽ vượt qua thách thức, thực hiện thành công các kế hoạch của mình và sẽ không ngừng phát triển, khẳng định vị thế hàng đầu trong việc đào tạo luật ở khu vực phía Nam và cả nước

Hoàng Mi

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả