SpStinet - vwpChiTiet

 

Ngày hội Thiên văn học nghiệp dư Việt Nam lần thứ hai

Tiếp nối thành công của Ngày hội Thiên văn học nghiệp dư Việt Nam lần thứ nhất với chủ đề "Trăng sao trên bầu trời Quy Nhơn" hồi tháng 8/2013, năm nay Ngày hội sẽ được tổ chức tại TP Đà Nẵng với chủ đề "Đà Nẵng: Nơi tinh tú hội tụ".
 
 Chương trình giao lưu lần thứ nhất được tổ chức ở Quy Nhơn, tháng 08/2013. Ảnh: HAAC.

Đây sẽ là dịp tăng cường chia sẻ hoạt động và học hỏi giữa các CLB thiên văn nghiệp dư cũng như các bạn trẻ yêu thiên văn học đến từ cả ba miền. Bên cạnh việc thảo luận đặt ra phương hướng chung cho hoạt động Thiên văn cộng đồng giai đoạn 2014 – 2015, còn có các cuộc thi thực hành phóng tên lửa nước và đêm quan sát thiên văn.

Được biết, đại diện của Hội Thiên văn học Việt Nam (Viện Vật lý Việt Nam) và Trung tâm Vệ tinh Quốc gia cùng một tiến sĩ người Pháp đến từ Trường Đại học Paris Diderot 7 sẽ có mặt tại sự kiện này.

Chương trình diễn ra trong trọn ngày 16/8 tại trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng với sự hỗ trợ của Khoa vật lý.

Những người yêu thiên văn tự do có thể đăng ký tham gia chương trình không giới hạn và sẽ tự túc toàn bộ chi phí, còn thành viên các CLB thiên văn là sinh viên - học sinh sẽ được Ban tổ chức chương trình hỗ trợ một phần chi phí đi lại.

Truy cập website dưới đây để biết thêm thông tin:

http://vatlythienvan.com/cong-dong-tvh-nghiep-du-vn/ngay-hoi-thien-van-hoc-nghiep-du-vn/2014-da-nang-noi-tinh-tu-hoi-tu.html

Nguồn: Tia Sáng

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả