SpStinet - vwpChiTiet

 

Sáng 10/11: đã có trên 1.000 khách tham quan Khối gian hàng KH&CN - Techmart Chế biến thực phẩm 2017

Kết quả phiên làm việc sáng 10/11/2017, rất nhiều giải pháp công nghệ của các đơn vị khoa học và doanh nghiệp công nghệ trưng bày, giới thiệu tại Techmart Chế biến thực phẩm 2017 nhận được sự quan tâm cao của khách tham quan

Trong đó, có thể điểm qua như: mô hình trồng rau thủy canh, kết hợp nuôi các Aquaponics; công nghệ nuôi cấy phong lan; công nghệ sấy nông sản các loại; công nghệ màng bao bảo quản rau, quả; công nghệ sản xuất trà tam vị; công nghệ lọc nước có bù khoáng,…

Các phiên Hội thảo giới thiệu công nghệ và thiết bị phục vụ chế biến, bảo quản thực phẩm đã giới thiệu 2 nội dung: “Công nghệ cô đặc dịch mẫn cảm nhiệt (nước quả, thực phẩm chức năng, dược phẩm, ...) tại nhiệt độ thấp và áp suất không khí bình thường” và “Thiết bị điện phân tạo dung dịch khử khuẩn bảo quản rau quả, an toàn cho sức khỏe người dùng” thu hút 60 doanh nghiệp quan tâm tham dự, với 27 yêu cầu tham quan thực tế thiết bị, công nghệ.

Cùng với các hoạt động trên, 9 doanh nghiệp có nhu cầu công nghệ đã được kết nối và làm việc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn tại sự kiện.

Techmart Chế biến thực phẩm năm 2017, diễn ra từ 09-13/11/2017, là một cơ hội tốt để các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có thêm điều kiện tiếp cận các thành quả KH&CN có khả năng ứng dụng vào thực tế, gia tăng giá trị sản xuất, chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm và doanh nghiệp Việt.

************************

Thông tin về Techmart Chế biến thực phẩm 2017 sẽ liên tục được cập nhật tại www.cesti.gov.vn và www.techport.vn. Mời Quí vị quan tâm theo dõi.

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả