SpStinet - vwpChiTiet

 

Lan tỏa ý thức xanh cùng cam kết không xả rác

Nối tiếp thành công của Tháng Ruy băng Xanh 2013, tổ chức Ruy băng Xanh tiếp tục phát động Tháng Ruy băng Xanh 2014 với thông điệp “Mỗi ruy băng xanh là một cam kết không xả rác”.

Tổ chức Ruy băng Xanh là một tổ chức phi lợi nhuận vì môi trường do ThS. Nguyễn Hữu Nhân (giảng viên RMIT Việt Nam) và sinh viên của trường thành lập tháng 6/2013. Với Tháng Ruy băng Xanh 2014, Ruy băng Xanh mong muốn đóng góp tiếng nói chung với cộng đồng để các nhà chức trách quan tâm, ủng hộ dự án và cùng nhau nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.
 

 
Ngoài hoạt động phát dây ruy băng, lần đầu tiên “bài giảng xanh” cũng được chuyển tải đến cộng đồng. Theo đó, bên cạnh mục đích lan rộng cam kết không xả rác đến đông đảo sinh viên qua việc thắt những chiếc ruy băng vào kính xe, Ruy băng Xanh còn muốn nâng cao hiểu biết và nhận thức cơ bản về việc không xả rác cho các em nhỏ qua bài giảng xanh. Đây là hai hoạt động chính của Tháng Ruy băng Xanh 2014 diễn ra xuyên suốt từ 19/10 đến 8/11 tại TP. HCM, Hà Nội, Tây Nguyên và Cần Thơ.

Ruy băng Xanh được thành lập với sứ mệnh là làm giảm thiểu lượng rác thải bừa bãi ở Việt Nam và đem đến những thay đổi lớn trong xã hội. Hiện tổ chức này có khoảng 60 thành viên tham gia.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả