SpStinet - vwpChiTiet

 

Nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hóa quy trình doanh nghiệp

Là giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng áp dụng một cách chuyên nghiệp, với quy trình làm việc tự động và chi phí thấp; sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức vào ngày 14/5 (từ 8h30) sắp tới, tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM (79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM).

Các giải pháp làm việc tại nhà, hội nghị truyền hình, họp trực tuyến…đang dần trở nên cần thiết, phổ biến trong tất cả các lĩnh vực sản xuất, quản lý của xã hội hiện nay. "VDUP - Nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hóa quy trình doanh nghiệp” là một trong các đại diện  cho xu thế này.

 

Nền tảng làm việc trực tuyến VDUP với quy trình làm việc Workflow tự động, giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành, áp dụng một cách chuyên nghiệp với chi phí thấp. Nhờ các công việc được thực hiện định kỳ hoàn toàn tự động như thống kê, báo cáo, phân công…, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu sai sót, tiết kiệm nhân sự (tiết kiệm đến 30% chi phí ở một số bộ phận).

VDUP tích hợp các module phòng ban như CRM, bán hàng, kế toán, nhân sự,… trên một nền tảng duy nhất, giúp việc quản lý thông suốt và mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều chi phí. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể khai thác ứng dụng “Hi.VDUP” để tổ chức các buổi họp, hội thảo, hội nghị trực tuyến dễ dàng tại bất kỳ địa điểm và thời gian nào.

Nền tảng làm việc VDUP và hội nghị trực tuyến Hi.VDUP là dịch vụ trực tuyến gần gũi, dễ sử dụng và đã được ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Tại hội thảo, Công ty TNHH Hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ thực hiện demo ứng dụng phần mềm “VDUP- Nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hóa quy trình doanh nghiệp” và “Hi.VDUP” để khách mời cùng trải nghiệm thực tế.

-----

Quý vị quan tâm đăng ký theo mẫu đính kèm và gửi lại (trước ngày 14/5) cho Ban tổ chức:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn

(*) Quý vị có thể đăng ký tham dự trực tuyến tại đây

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả