SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho chiếu sáng công nghiệp”

Hội thảo do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty Cổ phần APIER tổ chức ngày 26/6 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM) nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng trong sản xuất, kinh doanh và giảm chi phí cho các công trình chiếu sáng công nghiệp.

Một trong những giải pháp giảm năng lượng trong ngành công nghiệp chính là việc lựa chọn hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện cùng với phương pháp lắp đặt thích hợp. Hệ thống đèn Led sử dụng công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Với ưu điểm chiếu sáng hiệu suất cao, đèn Led tiết kiệm điện hơn đèn sợi đốt 80% và 60% so với đèn huỳnh quang. Công nghệ Led tỏa nhiệt rất ít, không làm nóng môi trường, cung cấp ánh sáng sạch không chứa bước sóng tia hồng ngoại và tia cực tím, do đó đảm bảo năng suất và môi trường làm việc tốt.

Bên cạnh đó, hệ đèn Led còn được ứng dụng công nghệ chấn lưu điện tử có khả năng tiết kiệm, đảm bảo tuổi thọ cho chip, ít gặp lỗi, độ bền đảm bảo lâu dài và tích hợp các tính năng điều khiển như cảm biến bật tắt, điều chỉnh độ sáng.

Giải pháp tiết kiệm điện cho hệ thống chiếu sáng theo từng quy mô công nghiệp của Công ty Cổ phần APIER cam kết giảm tối đa điện năng trong tháng đầu tiên sử dụng, lắp đặt nhanh, gọn theo tiêu chuẩn an toàn.

Quý vị quan tâm có thể đăng ký tham dự (miễn phí) với Ban tổ chức (trước ngày 26/6) theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả