SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo “Nghiên cứu cao xương cá sấu Hoa Cà Spring Bone và Kết quả ứng dụng điều trị bệnh loãng xương & xương thủy tinh”

Ngày 11/12/2014, tại tại Sàn giao dịch công nghệ - Techmart Daily, 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra hội thảo “Nghiên cứu cao xương cá sấu Hoa Cà Spring Bone và Kết quả ứng dụng điều trị bệnh loãng xương và xương thủy tinh”.
 
Ông Tôn Thất Hưng trình bày trong buổi hội thảo
Hội thảo bao gồm hai bài tham luận của Bác sĩ Trần Văn Năm – Viện Y dược học dân tộc và ông Tôn Thất Hưng, giám đốc điều hành công ty Cá sấu Hoa Cà. Trong buổi hội thảo, ông Tôn Thất Hưng trình bày về thành phần cấu tạo sinh học của xương, sự khoáng hóa của keo xương – collagen, sự hình thành xương, hiện tượng loãng xương và một số kết quả điều trị của cao xương cá sấu hoa cà trong hỗ trợ điều trị bệnh tạo xương bất toàn (bệnh xương thủy tinh).

Bác sĩ Trần Văn Năm cho biết phương pháp chữa trị bệnh xương thủy tinh theo nguyên lý 4T của Y học cổ truyền bao gồm Thuốc, Tập luyện, Tinh thần và Thức ăn đã đem lại những kết quả khả quan trên người bệnh. Bác sĩ Năm cũng trình bày về kết quả nghiên cứu điều trị lâm sàng của cao xương cá sấu Hoa Cà trong điều trị bệnh loãng xương. Hiện tại nghiên cứu đang tiến hành cho đến năm 2015.

Phần thảo luận cũng của hội thảo có rất nhiều ý kiến đóng góp cũng như các hỏi - đáp liên quan đến cao xương, bệnh xương thủy tinh và bệnh loãng xương. 

 
H.M.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả