SpStinet - vwpChiTiet

 

Cơ hội ứng dụng công nghệ mới vào ngành phát thanh truyền hình

Nhiều sản phẩm công nghệ, thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, học hỏi và ứng dụng những kỹ thuật mới trong ngành phát thanh truyền hình sẽ được giới thiệu tại chuỗi triển lãm quốc tế về Thiết bị chụp ảnh, công nghệ ảnh và Thiết bị phát thanh truyền hình, Thiết  bị nghe nhìn và Thiết bị thông minh (Digital Emotions in Viet Nam) diễn ra từ ngày 12-14/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM.

Thông tin được ban tổ chức (Công ty Exporum Inc. và Hiệp hội Truyền hình trả tiền) công bố tại buổi họp báo ngày 22/3. Với 150 đơn vị thuộc 12 quốc gia trên thế giới tham gia, tại Digital Emotions in Viet Nam 2016, khách tham quan triển lãm sẽ được chứng kiến, trải nghiệm những trang thiết bị, công nghệ tối tân nhất về máy ảnh (như máy ảnh DSLR, mirroless), thiết bị bay không người lái, kính thực tế ảo, TV độ nét cao với công nghệ 4K, UHD, điện thoại thông minh cũng như các thiết bị nghe nhìn bao gồm các kênh truyền hình trong và ngoài nước. Khách tham quan triển lãm cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động song hành cùng triển lãm như cuộc thi chụp ảnh với chủ đề “Cà phê Việt Nam”, khu trải nghiệm thực tế ảo và nhất là cuộc thi lái thiết bị bay không người lái – Flycam,…
 

Họp báo ngày 22/3 thông tin về chuỗi triển lãm. Ảnh: LV.

Ngoài ra, với 3 chương trình phổ biến kiến thức ngành hàng như các buổi workshop, hướng dẫn chuyên ngành và gặp mặt, trao đổi với Hiệp hội Truyền trả tiền sẽ mang đến những thông tin, kiến thức cần thiết cho khách tham quan trong ngành.

Theo ông Lê Đình Cường (Phó Chủ tịch Hiệp hội Truyền hình trả tiền), cùng với những bước phát triển của KH&CN tại Việt Nam, những người trẻ luôn tìm tòi, học hỏi những kỹ thuật, công nghệ mới nhất. Trong đó, các công ty ngành điện tử luôn có những cải tiến, liên tục mang đến các sản phẩm mới, cải thiện cách tiếp cận khách hàng cũng như cách thức quảng bá sản phẩm. Trong năm nay sẽ diễn ra sự kiện thể thao lớn thế giới là Olympic nên đây là thời điểm các công ty thuộc lĩnh vực công nghệ ảnh và phát thanh truyền hình cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới cũng như công nghệ cải tiến vượt bậc. Các thiết bị phục vụ truyền hình trả tiền của Việt Nam chủ yếu là nhập ngoại nhưng hiện nay đã có những đơn vị Việt Nam tự sản xuất trong nước để cung cấp cho các đơn vị làm dịch vụ truyền hình trả tiền. Digital Emotions in Viet Nam 2016 không chỉ là nơi trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm công nghệ đa dạng, từng bước đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới vào ngành truyền hình trả tiền mà còn là hoạt động giao thương, thúc đẩy sự phát triển của ngành phát thanh truyền hình.

Dự kiến chuỗi triển lãm có khoảng 30.000 lượt khách tham quan, trong đó không chỉ lượng lớn là giới trẻ mà còn có các chuyên gia, công ty trong ngành.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả