SpStinet - vwpChiTiet

 

Hơn 400 gian hàng tham gia chuỗi triển lãm về công nghệ và thiết bị chụp hình, nghe nhìn và chiếu sáng

Chuỗi triển lãm quốc tế về Thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh 2015 (VIPI), Phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2015 (VIBA), Công nghệ LED/OLED và thiết bị chiếu sáng 2015 (LEDTEC) diễn ra trong 3 ngày (7-9/5/2015) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

Với hơn 400 gian hàng đến từ các nơi trên thế giới, chuỗi triển lãm giới thiệu những cải tiến, giải pháp và dịch vụ tiên tiến nhất tập trung vào các lĩnh vực công nghệ hình ảnh (máy ảnh, máy quay, ống kính, ánh sáng chuyên dụng, thiết bị trường quay/studio, phụ kiện và dịch vụ khác…); thiết bị nghe nhìn (thiết bị âm thanh giải trí, tivi thông minh, smartbox/tvbox, thiết bị truyền hình cáp/vệ tinh, tai nghe, máy chiếu, hệ thống phòng chiếu phim tại nhà, âm thanh sân khấu, hội nghị, phòng họp…) và các thiết bị chiếu sáng.

VIBA và VIPI 2015 có sự góp mặt của các thương hiệu lớn về công nghệ hình ảnh và thiết bị nghe nhìn như Canon, Yamaha Music, Polycom,… cùng các doanh nghiệp trong nước như BKAV, VIC Vietnam, Saigon HD,… và các diễn đàn lớn như Vnphoto, Gia Định Photo, Yêu nhiếp ảnh,…

 

Khách tham quan trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng Canon. Ảnh: LV.
 
Gian hàng Canon tại triển lãm thu hút đông khách tham quan bởi được thiết kế như không gian trải nghiệm công nghệ độc đáo. Ngay trong ngày khai mạc triển lãm, Canon đã ra mắt 2 sản phẩm mới là máy ảnh 5Ds, 5DsR. Đây là bộ đôi máy ảnh dòng EOS, được trang bị cảm biến CMOS 50.6 megapixel full-frame 35mm cùng bộ xử lý ảnh kép DIGIC 6. Các dòng sản phẩm của Canon phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng (du lịch, tác nghiệp báo chí,…) cũng xuất hiện tại triển lãm này. Triển lãm năm nay có các hoạt động bên lề rất hấp dẫn như cuộc thi chụp ảnh theo chủ đề với giải thưởng có giá trị; khu chụp ảnh miễn phí; khu triển lãm ảnh; thưởng thức phim trong những phòng chiếu hiện đại; tham gia chương trình bốc thăm may mắn và cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị như xe máy, máy ảnh, cùng nhiều phần quà khác....

LEDTEC 2015 có sự tham gia của các đơn vị lớn như Điện Quang, Rạng Đông, Duhal, DAEJIN DMP,.... Đặc biệt năm nay triển lãm có sự tham gia của các đơn vị SmartHome như BKAV, ACIS với những sản phẩm độc đáo.
 
Song song đó, tại hội thảo LEDTEC 2015 với chủ đề “Giải pháp cho thị trường chiếu sáng LED tại Việt Nam”, các diễn giả đến từ Việt Nam và Hàn Quốc trình bày về ưu, nhược điểm của công nghệ LED; Giải Nobel Vật lý và xu thế phát triển công nghệ và thị trường chiếu sáng LED trắng; những đổi mới trong ứng dụng công nghệ LED vào sản xuất nông nghiệp; dự án Phát triển và thúc đẩy công nghệ chiếu sáng LED tại Việt Nam; thực trạng và giải pháp đèn LED tại thị trường Việt Nam... Hội thảo cung cấp nhiều thông tin giá trị cho cá nhân, doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu về thị trường LED. Đồng thời, chương trình “Kết nối doanh nghiệp” diễn ra trong khuôn khổ LEDTEC 2015  cũng tạo cơ hội giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp và nguời mua hàng đến từ các nước Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Malaysia,… Năm 2014, Chương trình này đã giúp ký kết nhiều hợp đồng với tổng giá trị lên tới 19,25 triệu USD.

Theo Công ty Exporum Inc. (đơn vị tổ chức triển lãm), thị trường thiết bị giải trí công nghệ cao và thị trường tiêu dùng đèn LED tại Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Chuỗi triển lãm này tạo nên một không gian công nghệ hiện đại nhằm kết nối và giao thương giữa các đơn vị trong ngành, mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội gặp gỡ khách hàng mục tiêu, cập nhật các xu hướng và thành tựu mới nhất của thị trường khu vực và thế giới.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả