SpStinet - vwpChiTiet

 

Ra mắt công ty tổ chức hội chợ triển lãm NürnbergMesse tại Việt Nam

Sáng ngày 20/11/2014 đã diễn ra cuộc họp báo tại khách sạn InterContinential nhằm giới thiệu nhà tổ chức hội chợ NürnbergMesse tại Việt Nam. Đây là một trong 15 nhà tồ chức hội chợ lớn nhất thế giới đã tổ chức nhiều buổi trưng bày và triễn lãm lớn có liên quan đến lĩnh vực khoa học công nghệ.
 
Bà Bùi Thị Thanh An, Phó Cục trưởng cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương phát biểu tại buổi họp báo

Nằm trong khuôn khổ của Hội nghị Châu Á Thái Bình Dương 2014 đã và đang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty tổ chức hội chợ triển lãm NürnbergMesse cũng đã tổ chức họp báo ra mắt cơ quan đại diện nước ngoài mới tại Việt Nam. Được biết công ty này đã tổ chức thành công nhiều triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực khoa học công nghệ như BioFach (về thực phẩm hữu cơ), Chillventa (về thiết bị nhiệt lạnh), European Coatings Show (ngành hóa chất), PaintIndia (ngành mực in), PowTech (công nghệ vật liệu), E-Mobility Technology China Forum (công nghệ di động) …..Các triễn lãm này thu hút 10,000 đến 40,000 người tham dự với hơn 20% là khách quốc tế.

Trong buổi họp báo, đại diện NürnbergMesse cũng đề cập đến một số biện pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam để tham gia hội chợ như tổ chức khu triển lãm chung cho nhiều doanh nghiệp để các công ty nhỏ có thể tham gia và giảm chi phí cho gian hàng của họ. Ngoài ra, bà Bùi Thị Thanh An, Phó Cục trưởng cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, cũng đề cập đến một số chương trình hỗ trợ của chính phủ thông qua đề xuất của các hiệp hội. 
 
Hoàng Mi

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả