SpStinet - vwpChiTiet

 

Sáng 28/9/2017: Khai mạc Techmart chuyên ngành “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường”

Những công nghệ và thiết bị nào phục vụ chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường sẽ được giới thiệu, chào bán tại 79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM trong các ngày 28-29/9/2017? Mời quý vị đến dự Lễ khai mạc Techmart chuyên ngành phục vụ các lĩnh vực này vào sáng 28/9/2017, và cùng khám phá.

Techmart chuyên ngành “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường” có sự tham gia của gần 40 đơn vị nghiên cứu, doanh nghiệp KH&CN, dự án khởi nghiệp, trưng bày, giới thiệu gần 100 công nghệ và thiết bị (CN&TB) đến các doanh nghiệp sản xuất và người quan tâm. Ngoài tham dự Lễ khai mạc, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm có thể tiếp xúc trao đổi trực tiếp với các đơn vị cung ứng CN&TB; gặp gỡ, tham vấn chuyên gia để cải tiến các quy trình sản xuất hiện hữu, đổi mới, chuyển giao công nghệ liên quan.

Chuỗi hội thảo giới thiệu 6 CN&TB điển hình của các đơn vị cung ứng cũng sẽ được tổ chức song hành với các hoạt động trưng bày, giới thiệu CN&TB và tư vấn chuyên gia tại sự kiện.

Techmart chuyên ngành là một hoạt động thường niên, được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức tại 79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM dưới sự chỉ đạo của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư đổi mới CN&TB có chất lượng tốt, chi phí đầu tư hợp lý, tạo ra những sản phẩm có chi phí thấp, chất lượng cao, nâng cao giá trị cạnh tranh trên thị trường.

Để hỗ trợ cho công tác tiếp đón được chu đáo, Quý vị quan tâm vui lòng gửi Phiếu đăng ký về Ban tổ chức trước ngày 27/9/2017, theo địa chỉ: Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM (Phòng Thông tin công nghệ); số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM; Điện thoại: (028) 35210735, ĐTDĐ 0913155799 (anh Nghĩa) - Fax: (028) 38291957. Email: techmart@cesti.gov.vn; thanhnghia@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự Lễ khai mạc tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả