SpStinet - vwpChiTiet

 

Diệt khuẩn hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng với đèn UV

Là nội dung sẽ được giới thiệu tại hội thảo “Giải pháp công nghệ đèn UV cho ngành Thực phẩm và Dược phẩm”, do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI) phối hợp với Công ty TNHH STD&S tổ chức vào sáng 02/10 sắp tới, tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM-Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM). 

Ngày nay, ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm phải đối mặt với nhiều thách thức liên quan đến việc quản lý và kiểm soát mối nguy nhiễm khuẩn trong hệ thống. Các phương pháp diệt khuẩn bằng hóa chất có nguy cơ tạo ra các sản phẩm phụ có chứa hợp chất gây ung thư, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. 

Một trong những xu hướng mới trong công tác diệt khuẩn là sử dụng đèn UV cường độ mạnh để chiếu xạ theo nguyên tắc hội tụ các tia sáng nhằm tăng cường khả năng diệt khuẩn và không cần dùng hóa chất. Giải pháp chiếu xạ bằng UV tích hợp hệ thống cảm biến, giám sát tình trạng hoạt động của đèn, sự thay đổi cường độ, bước sóng của tia UV. Hệ thống điều khiển đèn có thể kết nối với các hệ thống điều khiển chung (PLC) của toàn nhà máy.

Sự khác biệt trong cấu tạo và công nghệ bóng đèn UV của Hanovia đáp ứng yêu cầu diệt khuẩn hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng, chi phí vận hành; tối ưu hóa việc kiểm soát mối nguy hại do vi khuẩn tại các nhà máy sản xuất bia rượu, nước giải khát và dược phẩm. 

Giải pháp cũng đã được các tổ chức uy tín như US FDA, EPA và NSF50 chứng thực về độ an toàn.

...............................................

Quý đơn vị quan tâm đăng ký tham dự theo phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 02/10/2019:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

(*) Quý vị có thể đăng ký tham dự trực tuyến tại đây 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả