SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu “Giải pháp công nghệ sạch - Lò đốt sinh học cung cấp nhiệt trong sấy nông sản”

Để tăng cường thông tin về ứng dụng công nghệ mới trong sấy nông sản, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế và giảm thiểu ô nhiễm môi trường, ngày 11/8/2017, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM sẽ phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp STECH tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp công nghệ sạch - Lò đốt sinh học cung cấp nhiệt trong sấy nông sản” tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM). Mời Quý vị quan tâm tham dự.

Ngày nay, việc sử dụng các nguyên liệu sinh khối như gỗ, trấu, phụ phẩm nông nghiệp và một số rác thải như vải, nhựa, nilon, cao su để cung cấp nhiệt còn khá phổ biến. Song, hầu hết lượng khí phát sinh từ quá trình đốt,… thường chưa qua xử lý nên vượt quá tiêu chuẩn khí thải cho phép. Sản phẩm của quá trình cháy là các chất như nitơ, hơi nước, CO, NOx, SOx,… cùng một lượng lớn muội than, tro bụi gây tác động trực tiếp đến môi trường và sức khỏe con người.

Để tăng cường thông tin về ứng dụng công nghệ mới trong sấy nông sản, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế và giảm thiểu ô nhiễm môi trường, ngày 11/8/2017, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM sẽ phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp STECH tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp công nghệ sạch - Lò đốt sinh học cung cấp nhiệt trong sấy nông sản” tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM). 

Đây là loại lò đốt cung cấp nhiệt sạch, không phát thải khói, bụi, hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng, đơn giản và an toàn trong vận hành, không cháy nổ, không bị ăn mòn nên kéo dài tuổi thọ các thiết bị tiếp xúc nhiệt, tận dụng phụ phẩm nông nghiệp và rác thải làm nguyên liệu đốt. Ngoài ra lò có kích thước nhỏ gọn và hoạt động độc lập nên có thể kết nối với tất cả các hệ thống sử dụng nhiệt hiện hữu.

Trân trọng kính mời quý đơn vị quan tâm tham dự.

Quý đơn vị quan tâm vui lòng đăng ký  và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 9/8/2017, theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ 
Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (08) 3829 7040 (số nội bộ: 408) - Fax: (08) 3829 1957
DĐ: 0913 757 753 (gặp anh Vận) - Email: tanvan@cesti.gov.vn

Quý vị cũng có thể tải Thư mời hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả