SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời đăng ký tham dự Techmart trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm 2019

Sự kiện (Vào cửa tự do) sẽ diễn ra trong các ngày 9-10/5, tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily (tòa nhà 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM), trưng bày, giới thiệu hơn 100 công nghệ và thiết bị của trên 50 đơn vị chào bán trong và ngoài nước. Mời Quý vị quan tâm đăng ký trước để được hỗ trợ tốt nhất.

Tiếp tục triển khai Chương trình Thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020, trong các ngày 9-10/5 Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) sẽ tổ chức Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành “Trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm” tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM-Techmart Daily (79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM). Lễ khai mạc sẽ bắt đầu từ 8giờ30 ngày 9/5.

Techmart trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm 2019 gồm có 3 hoạt động chính: trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị; hội thảo trình diễn công nghệ; tư vấn chuyên gia về công nghệ của các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ sẵn sàng cung cấp, chuyển giao.

Techmart kỳ này sẽ tập trung vào các giải pháp nông nghiệp 4.0 giúp tiết kiệm chi phí trồng trọt, nâng cao chất lượng nông sản và các phương pháp bảo quản, chế biến tạo ra thực phẩm có chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao, không tồn dư các hóa chất độc hại và an toàn cho người sử dụng,...

Quý vị quan tâm tham dự vui lòng đăng ký trước để tiết kiệm thời gian và nhận kỷ yếu thông tin về các nhà cung ứng cùng các công nghệ và thiết bị chào bán.

  • Đăng ký tham dự Lể khai mạc tại đây
  • Đăng ký tham dự Hội thảo giới thiệu công nghệ tại đây

-------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602

ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp chị Hương)

Email: tmhuong@cesti.gov.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả