SpStinet - vwpChiTiet

 

Công nghệ xác thực hàng hóa IDLOGIQ

Sẽ được giới thiệu tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM) từ 8h30, ngày 05/07/2019. Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Grand Aster . 

Đây là giải pháp công nghệ đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) lựa chọn cho dự án thí điểm theo Đạo luật An ninh Chuỗi cung ứng Thuốc (DSCSA). Với công nghệ xác thực hàng hóa thế hệ mới này, mỗi sản phẩm sẽ có một ID duy nhất, có thể quét bằng điện thoại thông minh hoặc thiết bị đọc NFC.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống dựa trên việc ấn định mã số độc nhất cho sản phẩm. Sau đó, mã số ấn định được quét qua module xử lý mật mã để tạo mã xác thực sản phẩm dưới hình thức mã NFC/ RFID hoặc QR bảo mật cao. Tiếp theo, các mã xác thực cùng nhãn chống xâm nhập phá hoại được gắn lên sản phẩm. Khi quét mã sản phẩm tại các mốc vận chuyển, quá trình vận chuyển sẽ được cập nhật trong hệ thống theo thời gian thực. Từ đó, người dùng, nhà sản xuất hoặc chính quyền có thể truy cập thông tin để kiểm tra tính xác thực của hàng hóa.

Công nghệ xác thực hàng hóa thế hệ mới của IDLOGIQ, với nhiều ưu điểm vượt trội, và đạt quy chuẩn bảo mật thông tin FIPS sẽ là giải pháp tối ưu để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp sản xuất có nguồn hàng xuất khẩu sang các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, Pháp…

Quý vị quan tâm có thể đăng ký tham dự (miễn phí) với Ban tổ chức (trước ngày 05/7) theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mờiPhiếu đăng ký hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả