SpStinet - vwpChiTiet

 

Khai giảng lớp bồi dưỡng Bí thư chi bộ và Cấp ủy viên Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ

Sáng 4/9, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng Bí thư chi bộ và Cấp ủy viên Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ. Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 2 ngày 4-5/9/2015.


Đồng chí Vũ Hữu Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng
trình bày chuyên đề trong buổi sáng ngày khai giảng 04/9.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác Đảng cho học viên thông qua các chuyên đề: tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng; nhiệm vụ của chi ủy và công tác của bí thư chi bộ; công tác kiểm tra, giám sát; kỷ luật và thi hành kỷ luật của Đảng ủy cơ sở, chi bộ; Ủy ban kiểm tra Đảng ủy; một số lưu ý về công tác tài chính của Đảng; công tác tư tưởng ở Đảng bộ, chi bộ cơ sở; nắm bắt, đánh giá, định hướng tư tưởng; công tác đảng viên; công tác bảo vệ chính trị nội bộ tại cơ sở, việc nắm tình hình chính trị hiện nay tại cơ sở.
 
Nội dung các chuyên đề do các đồng chí trong Đảng ủy khối Dân-Chính-Đảng trực tiếp trình bày. Tham dự lớp bồi dưỡng có gần 50 đồng chí là bí thư chi bộ, cấp ủy viên, ủy viên ủy ban kiểm tra và các đồng chí trong quy hoạch của Đảng bộ Sở KH&CN TP.HCM. 

Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả