SpStinet - vwpChiTiet

 

Ra mắt thế hệ thứ 4 Chương trình Hạt giống lãnh đạo IPL

Ngày 18/6, tại TP. HCM, Chương trình Hạt giống lãnh đạo IPL tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống lần thứ 8 và lễ khai giảng khóa 4 của Chương trình. Các doanh nhân, tri thức, học giả, giới trẻ đã cùng gặp gỡ, đối thoại và bàn luận xoay quanh chủ đề “Hành trình trưởng thành”.

Ra đời năm 2007, Chương trình IPL là một chương trình giáo dục không vì mục tiêu lợi nhuận, do các doanh nhân, tri thức tâm huyết và Trường Doanh nhân PACE cùng phối hợp sáng lập và triển khai thực hiện với mục tiêu lan tỏa tinh thần thực học, khai phóng và chuyên sâu để trở thành con người tự do, công dân trách nhiệm và chuyên gia ưu tú.

Tại IPL, khái niệm về trưởng thành và khái niệm lãnh đạo được định nghĩa rằng: lãnh đạo không phải là người có chức hay có quyền, mà là người có khả năng mở ra những con đường mới và có khả năng đi tiên phong trong ngành nghề lĩnh vực của mình. Cụ thể, IPL sẽ tuyển chọn những người trẻ giàu tiềm năng (độ tuổi 20-25) và tiếp sức cho họ thông qua một chương trình đào tạo đặc biệt với sự hỗ trợ tài chính đặc biệt là trao học bổng toàn phần để những “Hạt giống” này trở thành những tài năng vượt trội trong tương lai. Chương trình đào tạo trong 7 năm, dành cho những tài năng trẻ ở các lĩnh vực từ lãnh đạo cho tới chuyên môn, kinh doanh, khoa học, nghệ thuật, hoặc các ngành nghề có tính chuyên nghiệp cao khác.

Qua 8 năm có 3 thế hệ học viên (3 khóa) đã và đang được đào tạo. Thế hệ “Hạt giống lãnh đạo” thứ tư (khóa 4) ra mắt lần này gồm 24 học viên từ khắp cả nước đã trải qua 5 vòng thi đầy thử thách. Ban chủ nhiệm Chương trình IPL cho biết, Việt Nam đang trên một hành trình đầy thách thức và vận hội mới. Việc chung tay đào tạo những lãnh đạo giỏi cho thời kỳ mới là một nỗ lực đầy ý nghĩa của những doanh nhân và trí thức tâm huyết trong xã hội. Hành trình thay đổi bản thân và góp phần tạo ra những thay đổi tích cực trong xã hội mà những con người của IPL đang theo đuổi là một hành trình không dễ dàng, nhất là trong một bối cảnh xã hội và thế giới đang thay đổi chóng mặt và khôn lường. Để bước đi trên hành trình đó, mỗi người trẻ cần phải trang bị cho mình những “hành trang” là sự khát khao, ý chí dấn thân và niềm tin vào những giá trị tốt đẹp.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả