SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự Techmart Y tế gia đình và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2019

Sự kiện sẽ diễn ra trong các ngày 10-12/10 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM - 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, với sự góp mặt của 50 đơn vị cung ứng và 100 công nghệ và thiết bphục vụ các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Vào cửa tự do.

Techmart lần này tập trung giới thiệu các công nghệ, thiết bị phục vụ ngành y tế theo hướng cách mạng công nghiệp 4.0 (hội chẩn trực tuyến, bệnh án điện tử,…); điều trị không xâm lấn (laser, từ trường,…) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình (đo nhịp tim, đường huyết,…) do các đơn vị trong và ngoài nước nghiên cứu và phát triển. 

Hoạt động hội thảo  tại Techmart Y tế gia đình và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng sẽ có 11 chuyên đề giới thiệu các giải pháp quản lý và vận hành bệnh viện, dây chuyền tự động trong ngành dược cùng nhiều công nghệ trị liệu tiên tiến. 

Ban tổ chức đã triển khai khảo sát nhu cầu doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, sắp xếp lịch và mời các chuyên gia nhiều kinh nghiệm tham gia công tác tư vấn, giải đáp công nghệ cho các doanh nghiệp và cá nhân khi đến tham dự sự kiện.  

Đây là hoạt động thường niên, được sự chỉ đạo của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM. Đơn vị tổ chức là Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP.HCM triển khai thực hiện. 

Quý khách quan tâm tham dự sự kiện có thể điền form trực tuyến để nhận Kỷ yếu thông tin về công nghệ thiết bị và tiết kiệm thời gian đăng ký tại quầy khi đến dự.

Đăng ký tham dự Lễ khai mạc tại đây

Đăng ký tham dự Hội thảo tại đây (miễn phí)

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - 0968 845 770 (gặp chị Hương)

Email: info@techport.vn hoặc tmhuong@cesti.gov.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả