SpStinet - vwpChiTiet

 

Doanh nghiệp Việt Nam hướng đến chất lượng và đổi mới sáng tạo

Ngày 18/2, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố chương trình HVNCLC 2016. Đây là năm thứ 21 của chương trình, các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước bối cảnh hội nhập và đổi mới sáng tạo.

Hoạt động của Hội DN HVNCLC năm 2016 tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, xúc tiến thị trường hội nhập, đổi mới sáng tạo - hội nhập; đầu tư kết nối sâu hơn lĩnh vực kinh tế nông nghiệp thông qua liên kết chuỗi giá trị, tập trung hỗ trợ đầu ra cho nông sản sạch, thực phẩm công nghệ. Chất lượng cao là mối quan tâm chính của 20 tổ chức chương trình, nay sẽ chuyển thành: chất lượng – sáng tạo (vai trò công nghệ mới, quản trị mới) – hội nhập. Hoạt động tích cực hỗ trợ khởi nghiệp sẽ tăng hàm lượng kết nối thực tiễn.

Các chuỗi sự kiện thường niên như Hội chợ HVNCLC, phiên chợ hàng Việt về nông thôn, Techmart (Chợ công nghệ và thiết bị), Mekong Connect – CEO Forum 2016,… sẽ được nâng chất để phục vụ tối đa “đơn đặt hàng” của các doanh nghiệp.

Được biết, ngày 23/2/2016, Hội DN HVNCLC sẽ tổ chức lễ công bố và trao danh hiệu HVNCLC 2016 cho 500 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn. Bà Vũ Kim Hạnh (Chủ tịch Hội DN HVNCLC) cho biết, suốt 20 năm qua, những doanh nghiệp đạt chứng nhận nhãn hiệu HVNCLC đã không ngừng phấn đấu để giữ vững danh hiệu, trong đó, nhiều doanh nghiệp đã kiên trì đồng hành với chương trình để mở rộng mạng lưới thị trường, phát triển sản xuất, đổi mới sáng tạo trong quản trị và công nghệ, xây dựng thương hiệu,… Năm 2016, Hội DN HVNCLC với 5 tuyến hoạt động chính sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm sức cạnh tranh trong thị trường hội nhập sâu rộng hiện nay.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả