SpStinet - vwpChiTiet

 

Công nghệ in ký mã Markem-Imaje

Là chủ đề hội thảo cùng tên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH HT&PT Công nghệ tự động Hợp Triển tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM) từ 8h30 ngày thứ Tư (13/11).

 

Công nghệ cho phép in các loại ký mã, từ mã vạch, mã code, đến mã lô sản phẩm và hạn sử dụng,…trên tất cả các loại vật liệu, giúp doanh nghiệp kiểm soát được sản phẩm trong quy trình sản xuất, cũng như tạo điều kiện dễ dàng cho người tiêu dùng khi truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Công nghệ ứng dụng phần mềm CloLOS V6.0, là giải pháp tích hợp toàn diện, cho phép kết nối các dữ liệu trung tâm, hệ thống điều khiển dây chuyền sản xuất và hoạt động của nhân viên trong hệ thống để tổng hợp thông tin, giảm thiểu thời gian nhập liệu bằng tay và giảm các sai sót do lỗi của nhân viên thực hiện. Từ đó, giảm được các chi phí nếu phải chạy lại các sản phẩm bị lỗi, giảm thời gian dừng máy, tăng tốc độ sản xuất nhờ khả năng cảnh báo ngay sự cố máy in qua SMS và email cho bộ phận quản lý điều hành.

Phần mềm sử dụng cơ sở dữ liệu đã được chuẩn hóa trên quy mô lớn, với tất cả các ngành nghề và các chủng loại sản phẩm, sẽ đem lại sức mạnh vượt trội cho doanh nghiệp, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất trong việc in ký mã sản phẩm ở thời đại 4.0 hiện nay.

.........................

Quý đơn vị quan tâm tham dự vui lòng đăng ký theo mẫu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

(*) Quý vị có thể đăng ký tham dự trực tuyến tại đây

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả