SpStinet - vwpChiTiet

 

Giới thiệu máy in 3D tại Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao”

Tại thị trường Việt Nam, máy in 3D không còn là một khái niệm quá xa lạ với những người theo đuổi công nghệ. Công nghệ in 3D đang là một trong những xu hướng phát triển mới của khoa học kỹ thuật. Ứng dụng của công nghệ in 3D là rất lớn, có thể thay đổi hoàn toàn cách thức chúng ta vẫn tạo ra các đồ vật hàng ngày, giúp hiện thức hóa ý tưởng sáng tạo của mình một cách dễ dàng.

Công nghệ in 3D hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến các quy trình sản xuất như rút ngắn thời gian của công đoạn tạo mẫu, giá thành rẻ hơn và tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp. Chính vì thế, công nghệ in 3D hiện nay đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, ứng dụng vào quy trình sản xuất của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Hiện tại, đã có một số máy in 3D gia dụng của MakerBot, Lulzbot, Solidoodle... có giá bán dao động từ xấp xỉ 600 USD tới vài ngàn USD. Tuy nhiên, điều ít ai biết là một số công ty Việt Nam đã có thể sản xuất được máy in với giá thành rẻ. Mức giá rẻ và với chất lượng tốt, đó có thể sẽ là cuộc cách mạng lớn để đưa máy in 3D tới các doanh nghiệp và gia đình.

Nắm bắt được điều này, trong khuôn khổ Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao”  sẽ diễn ra từ ngày 9-10/7/2015 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM– Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM sắp tới đây sẽ giới thiệu các sản phẩm công nghệ in 3D “made in Vietnam”. Đây là các sản phẩm của Công ty CP Công nghệ Meetech, chuyên về giới thiệu ứng dụng tạo mẫu thực thông qua các phần mềm vẽ thiết kế trên máy tính CAD và các lĩnh vực ứng dụng khác như chế tạo sản phẩm mẫu, cơ khí chế tạo, xây dựng, kiến trúc, giáo dục, điện ảnh, chế tạo đồ chơi, đồ trang sức… Các sản phẩm sẽ được giới thiệu gồm:

-    Máy in 3D Easy
-    Máy in Mendel
-    Máy in Delta   

Nguồn: H.M.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả