SpStinet - vwpChiTiet

 

Cơ hội thưởng thức “bữa tiệc công nghệ” hoành tráng tại Digital Emotion 2016

Digital Emotion 2016 là triển lãm được tổng hợp từ 3 triển lãm về công nghệ (Phát thanh truyền hình, nghe nhìn, Thiết bị chụp ảnh và Thiết bị thông minh) sẽ chính thức khai mạc ngày 12/5 tại SECC, quận 7, TP.HCM với sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 89 đơn vị trong và ngoài nước.

Theo ban tổ chức (Công ty Exporum và Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV), triển lãm năm nay là nơi hội tụ tất cả tên tuổi lớn trong ngành công nghệ liên quan đến thiết bị chụp ảnh, thiết bị phát thanh truyền hình và thiết bị thông minh để tạo nên bữa tiệc hoàng tráng nhất về công nghệ dành cho tất cả khách tham quan thưởng thức sản phẩm, dịch vụ. Ngoài các đơn vị chính tham dự như Canon, Nikon và các công ty nổi tiếng về phụ kiện máy ảnh còn có sự tham gia của SCTV, HTVC và PayTV, mang đến cho khách tham quan những thông tin thú vị và các sản phẩm công nghệ, dịch vụ mới nhất.
 

Họp báo ngày 05/5 cập nhật thông tin mới nhất về Digital Emotion 2016. Ảnh: LV.
 
Đặc biệt, các bạn trẻ mê công nghệ sẽ có những trải nghiệm thú vị với công nghệ thực tế ảo, flycam tại khu trải nghiệm thực tế ảo và cuộc thi lái flycam trong khuôn khổ triển lãm. Được biết, có 6 cuộc thi lái flycam diễn ra trong 3 ngày dành cho tất cả mọi người có hứng thú với flycam. Người dự thi sẽ có cơ hội nhận được flycam cho mình trong mỗi cuộc thi. Khu thực tế ảo với công nghệ của Darim Vision (Hàn Quốc) sẽ mang lại trải nghiệm cảm giác trở thành người đưa tin, MC cũng như biên tập viên qua phòng thu kỹ thuật số.

Digital Emotion 2016 sẽ diễn ra đến hết ngày 14/5/2016.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả