SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu "Giải pháp tách phù sa, lọc nước biển và nước nhiễm mặn thành nước ngọt"

Giải pháp lọc mặn ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược của màng RO (Reverse Osmosis) chỉ cho nước nguyên chất đi qua, muối và các tạp chất được loại bỏ ra ngoài. Ưu điểm của giải pháp là có nhiều dòng thiết bị với công suất từ 1,5 – 400 m3/ ngày, khả năng tách muối lên đến 99,4%. Thiết bị được lập trình tự động súc rửa nên tuổi thọ của màng lọc sử dụng lên đến 5 năm, thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt và vận hành đơn giản, đáp ứng tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT, thích hợp sử dụng trên các tàu thuyền hoặc tại các vùng duyên hải, hải đảo, khu vực xâm nhập mặn theo mùa.

Giải pháp tách phù sa dùng công nghệ ly tâm loại bỏ tạp chất với kích thước từ 44 micron trở lên, không sử dụng hóa chất gây ô nhiễm môi trường, không phải súc rửa, tự động thải chất rắn. Thiết bị tách phù sa có khả năng loại bỏ 98% tạp chất rắn lơ lửng khi nguồn nước đi qua hệ thống, sản phẩm có nhiều loại công suất, từ 700 lít/giờ đến 2.895 m3/giờ, sử dụng phù hợp từ quy mô hộ gia đình cho đến quy mô công nghiệp.  

Các nội dung này sẽ được trình bày tại hội thảo giới thiệu “Giải pháp tách phù sa, lọc nước biển và nước nhiễm mặn thành nước ngọt”, do Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM (CESTI) và Công ty TNHH Môi trường Việt Thái Sinh (đại lý độc quyền của hãng Parker và Lakos của Mỹ tại Việt Nam) phối hợp tổ chức vào lúc 8g30 ngày 24/3/2017 tại 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu nước sinh hoạt do hạn hán và xâm nhập mặn ở nhiều tỉnh thành hiện nay.

Theo Ban tổ chức, tại sự kiện sẽ có các chuyên gia tư vấn, giải đáp thắc mắc về các vấn đề xâm nhập mặn, theo dõi, kiểm soát độ mặn,…Các yêu cầu kết nối chuyên sâu với các nhà cung ứng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu doanh nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ tại đây.

Quý cơ quan, đơn vị quan tâm có thể đăng ký tham dự (trước ngày 21/3/2017) theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (08) 3829 7040 (số nội bộ: 408)
Fax: (08) 3829 1957
DĐ: 0913 757 753 (gặp anh Vận)
Email: tanvan@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mời Phiếu đăng ký tại đây.
 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả