SpStinet - vwpChiTiet

 

Công bố sản phẩm giáo dục trực tuyến

Ngày 27/8/2014, Trường học Trực tuyến Sài Gòn (ISS) công bố và chính thức đưa sản phẩm giáo dục trực tuyến đầu tiên phục vụ các em học sinh trung học phổ thông Việt Nam. Chương trình được thực hiện với sự hợp tác của những giáo viên có kinh nghiệm từ các trường học ở Tp. HCM.

Sản phẩm giáo dục tích hợp trực tuyến (website www.thpt.iss.edu.vn) là sản phẩm nội dung số gồm 800 bài giảng trực tuyến thể hiện đầy đủ nội dung chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định của 8 môn học (Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh) cho ba cấp lớp 10 – 11 – 12. Website được xây dựng trên nền web 2.0, tích hợp các công cụ tiên tiến, hỗ trợ tất cả các trình duyệt phổ biến hiện nay, với giao diện tự điều chỉnh theo kích thước màn hình thiết bị đầu cuối. Để sử dụng sản phẩm, học sinh chỉ cần truy cập internet qua máy tính hoặc các thiết bị di động số thông dụng là có thể tìm hiểu trước các bài sẽ học hoặc ôn lại bài đã học… Mỗi bài giảng trực tuyến có đầy đủ nội dung theo sách giáo khoa, có video bài giảng do giáo viên kinh nghiệm trình bày.
 

Hình ảnh giao diện của trường học trực tuyến Sài Gòn.

Với sản phẩm này, học sinh có thể nắm vững cốt lõi qua nội dung tóm tắt bài giảng và làm bài kiểm tra kiến thức, bài tập trắc nghiệm – tự luận, cũng như bổ sung mở mang kiến thức qua các tài liệu đọc thêm và học các thuật ngữ Việt – Anh bổ sung từ vựng tiếng Anh chuyên môn. Đây là kênh thông tin hữu ích cho giáo viên tham khảo, trao đổi, thảo luận, nâng cao chất lượng giảng dạy; phụ huynh cũng có thể học cùng con và học sinh có thể phát huy tính tích cực và chủ động trong học tập. 

ISS cho biết, trường đã đầu tư quy trình công nghệ kỹ thuật sẵn sàng sản xuất các sản phẩm giáo dục tích hợp; cung cấp môi trường học tập trực tuyến chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học mọi lúc, mọi nơi, trên mọi phương tiện đầu cuối hiện đại. Trường đã hoàn tất sản xuất chương trình trung học phổ thông và đang thực hiện công cụ quảng bá truyền thông tiếp thị số - mạng xã hội (internet marketing). Trong năm 2014, trường cũng tiếp tục sản xuất các chương trình giáo dục trực tuyến như: toán cao cấp, tiếng Anh quốc tế (IELTS, TOEIC, TOEFL)…
Lam Vân 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả