SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham gia "Techmart chuyên ngành Trồng trọt, Bảo quản và Chế biến nông sản, thực phẩm"

Là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức, năm nay “Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Trồng trọt, Bảo quản và Chế biến nông sản, thực phẩm” (Techmart chuyên ngành Chế biến thực phẩm) sẽ diễn ra tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, Quận 1) trong 2 ngày 09&10/5.

Từ kết quả rất khả quan của Techmart chuyên ngành Trồng trọt, bảo quản và chế biến rau, củ, quả năm 2018 (thu hút hơn 500 lượt khách doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh trong khu vực; 52 yêu cầu công nghệ đã được kết nối), Techmart năm nay sẽ tiếp tục trưng bày, giới thiệu các quy trình công nghệ, máy móc thiết bị của các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ phục vụ các công tác từ trồng trọt, chế biến đến bảo quản rau, củ, quả…; những công nghệ tạo ra những thực phẩm có chất lượng, có giá trị dinh dưỡng cao, không tồn dư các hóa chất độc hại và an toàn cho người sử dụng, nâng cao giá trị xuất khẩu.

Nền tảng giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả của các hoạt động trưng bày và tư vấn tại Techmart là nội dung chào bán bám sát nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp. Để tăng cường hỗ trợ các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ giữa các bên tham gia Techmart, Ban tổ chức sẽ triển khai khảo sát nhu cầu công nghệ của doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh/thành phía Nam và kết nối trực tiếp doanh nghiệp với các nhà cung ứng, các chuyên gia ngay tại sự kiện.

Hoạt động hội thảo trình diễn công nghệ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu quảng bá và giới thiệu công nghệ, thiết bị trưng bày tại Techmart và các chủ đề có liên quan đến khách hàng tiềm năng cũng tiếp tục được triển khai tại Techmart.

Hồ sơ tham gia Techmart:

Mỗi đơn vị tham gia trưng bày sẽ được Ban Tổ chức hỗ trợ miễn phí 01 gian hàng theo chính sách hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường công nghệ của TP.HCM.

Các đơn vị quan tâm có thể liên hệ đăng ký tham gia ngay từ hôm nay, theo địa chỉ: 

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602

ĐTDĐ: 0913 155 799 (gặp anh Nghĩa)

Email: techmart@cesti.gov.vn; thanhnghia@cesti.gov.vn

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả