SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu "Giải pháp nâng cao năng suất lao động trong thời đại 4.0"

Sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH ITADA tổ chức từ 8h30 ngày 7/3 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Mời quý vị quan tâm tham dự.

Hệ thống quản lý của Công ty TNHH ITADA sẽ giúp cho doanh nghiệp tạo một hệ sinh thái thông minh, sử dụng hệ thống các cảm biến, nút nhấn tại các vị trí sản xuất, tự động đo lường, giám sát, quản lý sản phẩm và hoạt động của công nhân trong quá trình sản xuất gửi dữ liệu xử lý về hệ thống quản lý trung tâm giúp bộ phận quản lý kiểm soát được năng suất lao động, đánh giá chất lượng sản phẩm, có cơ sở dữ liệu quản lý tiền lương và điều chỉnh phân công lao động một cách hợp lý.

Hệ thống cho phép chủ doanh nghiệp nắm được toàn bộ chi phí, doanh thu; người quản lý có thể giám sát sản xuất từ xa theo thời gian thực, bằng điện thoại thông minh và điều chỉnh, cập nhật ngay được tiến độ sản xuất để đạt hiệu suất, sản lượng cao hơn; người lao động biết được năng suất, tiền lương tức thời. Hơn nữa, khách hàng của doanh nghiệp cũng có thể theo dõi được tiến độ, tình trạng đơn hàng của mình.

Quý vị quan tâm đăng ký tham dự (miễn phí) và gửi lại Ban tổ chức (trước ngày 07/3) theo địa chỉ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

 

Quý vị có thể tải Thư mời hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả