SpStinet - vwpChiTiet

 

Máy chiết rót 6 vòi tự động có băng tải

Áp dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, thiết bị đang được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất nước đóng chai, mỹ phẩm và hóa dược phẩm.

Máy chiết rót 6 vòi tự động được làm từ inox 304 chất lượng cao, vận hành bằng khí nén. Máy có thể dùng cho sản phẩm có dung tích 50ml, 100ml (hoặc lớn hơn, tùy theo yêu cầu của khách hàng), với đầy đủ chức năng (tự động , thủ công), có thể vận hành cùng với dây chuyền sản xuất. Tốc độ và lưu lượng chiết rót có thể thay đổi và điều chỉnh trên bảng điều khiển.
Máy có trang bị vòi chiết rót theo các mô hình thông thường, có máy bơm bằng thép không gỉ, nhập khẩu từ Nhật Bản. Có thể chiết hầu hết các loại chất lỏng, kể cả các chất lỏng có độ nhớt cao và dạng sệt (như mật ong, sữa rửa mặt, nước rửa chén, tương ớt, tương cà, nước tương, lotion,...); dễ dàng điều chỉnh khả năng chiết theo ý muốn.

Rất phù hợp với các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ, có thể kết hợp với máy xoáy nắp chai, máy in date hoặc máy hơ màng co.

Hình đại diện

Ưu điểm:

- Rất thuận tiện trong thao tác, đảm bảo độ đồng đều 100% sản phẩm như nhau, năng suất bằng 5-6 người công nhân.

- Sai sót khi chiết chỉ ±1% nhờ hệ thống cảm biến từ và cảm biến quang nhận biết sản phẩm (chai/hũ) để thực hiện quá trình chiết rót.-
- Chống chịu ăn mòn và dễ làm sạch, khử trùng một cách dễ dàng.

- Hoạt động tin cậy và tuổi thọ cao.

Để tham khảo thêm hàng ngàn công nghệ sẵn sàng chuyển giao vào sản xuất, kinh doanh mời Quý bạn đọc truy cập vào Cổng thông tin Đổi mới sáng tạo và Chuyển giao công nghệ, tại địa chỉ: www.techport.vn 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả