SpStinet - vwpChiTiet

 

Video: Bảo vệ trái cây với công nghệ độc quyền đến từ Nhật Bản

Với độ bền cao và hiệu quả bảo vệ nông sản tốt, bao bảo vệ trái cây Bikoo ứng dụng công nghệ đục lỗ độc quyền từ Nhật Bản đã được chuyên gia giới thiệu tại buổi hội thảo do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Chớp ngay tổ chức tại 79 Trương Định, quận 1, TP.HCM.

Bao trái cây Bikoo là sản phẩm phụ trợ nông nghiệp công nghệ cao được ứng dụng rộng rãi tại Nhật Bản. Bề mặt bao mịn và trong suốt với khoảng gần 1,8 triệu lỗ đục/m2, mỗi lỗ có đường kính 100 µm và tỷ lệ lỗ/diện tích là 1,4% giúp sản phẩm có độ thoát nước tốt nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ ánh sáng mặt trời cho quá trình quang hợp.

Bao trái cây Bikoo sẽ giúp trái cây có màu sắc đẹp và tăng độ ngọt tự nhiên; bảo vệ trái cây hiệu quả 100% khỏi sâu hại, bào tử nấm, thời tiết cực đoan; ngăn lây nhiễm bệnh sang các cây khác; dễ dàng quan sát tình trạng và sự sinh trưởng của cây; giảm tỉ lệ hư hỏng; đảm bảo thu hoạch kịp thời; hạn chế sử dụng hóa chất và thuốc bảo vệ thực vật; tiết kiệm chi phí đầu tư và có thể tái sử dụng nhiều lần;…

Xem video phát lại tại đây

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả