SpStinet - vwpChiTiet

 

Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam

Ngày 25/7/2018, tại Cục Công tác phía Nam đã diễn ra buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam cho đồng chí Nguyễn Mạnh Cường; buổi lễ do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì cùng sự tham dự của Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Đại Dương; Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Phạm Xuân Đà, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Cao Huy Long và toàn thể cán bộ công nhân viên chức của Cục.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường vô cùng xúc động và vinh dự vì đây là sự kiện quan trọng, đánh đấu một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bằng lời cảm ơn to lớn với sự tin tưởng của đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí lãnh đạo Bộ và lãnh đạo các cấp khi giao nhiệm vụ mới, đồng chí Cường hứa với đồng chí Bộ trưởng và các đồng chí sẽ nỗ lực hết mình, phấn đấu để đáp ứng các yêu cầu của công việc sắp tới, luôn lắng nghe học hỏi các đồng nghiệp trong đơn vị để có điều kiện sớm hoàn thành nhiệm vụ.

Trước khi nhận nhiệm vụ mới đồng chí Nguyễn Mạnh Cường là Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ, Bộ KH&CN và từng trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau. Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm tại Cục Công tác phía Nam, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh tin tưởng đồng chí Nguyễn Mạnh Cường sẽ khẳng định được năng lực và tâm huyết của mình ở vị trí công tác mới.

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh trao Quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục CTPN cho đồng chí Nguyễn Mạnh Cường

Thay mặt Cục Công tác phía Nam, đồng chí Cục trưởng Phạm Xuân Đà cũng gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Phạm Đại Dương cùng các đồng chí lãnh đạo đã quan tâm và dành thời gian tham dự buổi lễ, đồng thời đồng chí Đà cũng gửi lời chúc mừng đến đồng chí Nguyễn Mạnh Cường: Chúc đồng chí sớm hoàn thành nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo đã giao phó. Đồng chí Đà cũng tin tưởng, bằng những kinh nghiệm của mình, với thời gian công tác gần 25 năm, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường sẽ sớm có những đóng góp cụ thể, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Cục Công tác phía Nam.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Cục trưởng Phạm Xuân Đà tặng hoa chúc mừng tân Phó Cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường

Tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Cường.

Nguồn: most.gov.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả