SpStinet - vwpChiTiet

 

Kết nối đầu tư phát triển sản phẩm nghiên cứu

Ngày 31/1, tại Saigon Innovation Hub (SIHUB), Công ty CP Việt Era tổ chức lễ ra mắt và công bố nhận được đầu tư với sản phẩm máy đánh răng tự động. Đây là một trong những kết nối thành công của chương trình Thương mại hóa sản phẩm từ các dự án nghiên cứu từ trường đại học do SIHUB thực hiện.

Máy đánh răng tự động của Công ty Việt Era dành cho trẻ em, người già hay những người khuyết tật mà người dùng không cần phải di chuyển hay sử dụng tay để đánh răng như cách sử dụng các loại bàn chải thông thường. Sản phẩm được thực hiện từ một công trình nghiên cứu của ông Vũ Mạnh Cường (Founder & CEO của Việt Era), hiện đang công tác và giảng dạy tại trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Sản phẩm của Việt Era nhận được đầu tư từ 2 nhà đầu tư là anh Phan Đình Tuấn Anh (Founder & CEO Angel4Us: mạng lưới nhà đầu tư thiên thần tại Việt Nam) và chị Đinh Thị Quỳnh Như (Giám đốc Công ty luật TNHH MTV An Luật). Ông Cường cho biết, đã gặp 2 nhà đầu tư khi tham gia và đoạt giải tại cuộc thi Hebronstar do SIHUB phối hợp với các đối tác Hàn Quốc tổ chức. Các nhà đầu tư này không chỉ đầu tư tài chính cho dự án mà còn còn có chuyên môn cao trong ngành luật và có mối quan hệ rộng với các đối tác trong và ngoài nước, giúp ông theo đuổi đam mê của mình dễ dàng hơn.

Với định hướng hỗ trợ các giảng viên, các nhóm nghiên cứu, sinh viên từ các vườn ươm, các trường học có cơ hội trình bày ý tưởng trước các nhà đầu tư, các chuyên gia trong ngành, những hoạt động như Demo day, chương trình thương mại hóa sản phẩm từ các dự án nghiên cứu hay các cuộc thi do SIHUB thực hiện chính là những kênh tiếp cận tốt để mắt sản phẩm và có cơ hội tiếp nhận đầu tư từ các nhà đầu tư quan tâm.

Đại diện Việt Era và hai nhà đầu tư tại lễ ký kết ra mắt.

Trước đó không lâu, ngày 23/1, tại SIHUB cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa eDoctor với Trung tâm y khoa Medic Hòa Hảo. eDoctor do một nhóm bạn trẻ đam mê công nghệ tạo ra nhằm giúp người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế khám chữa bệnh được tiện lợi và nhanh chóng hơn. Đây là tổ chức mạng lưới y tế gồm bác sĩ, y tá gia đình. Các dịch vụ eDoctor đang cung cấp gồm có khám sức khỏe tổng quát, lấy mẫu xét nghiệm và chăm sóc sức khỏe tại nhà,… Hệ thống của eDoctor liên kết với nhiều đơn vị khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao, và hiện đang phục vụ trên 10.000 khách hàng. Trong khi đó, Trung tâm y khoa Medic Hòa Hảo là đơn vị nổi tiếng trong việc khám chữa bệnh tại TP.HCM với nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại. Việc hợp tác giữa eDoctor và Medic Hòa Hảo sẽ giúp người dân dễ dàng khám bệnh mọi lúc mọi nơi, không mất nhiều thời gian chờ đợi, tiết kiệm chi phí. Người bệnh được hưởng lợi từ công nghệ và mạng lưới y tá rộng của eDoctor, kết hợp với chất lượng xét nghiệm rất tốt của Medic.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả